Matt Damon: Gia đình là số 1

Lily (Theo Parade)-Thứ hai, ngày 15/03/2010 15:00 GMT+7

Chàng điệp viên Jason Bourne, Matt Damon khẳng định, anh có thể là người “tẻ nhạt” hơn trước kia rất nhiều bởi với anh, mối quan tâm số 1 hiện nay đã, đang và sẽ là gia đình.

(Matt Damon và vợ Luciana Bozen tại lễ trao giải Oscar 82)

Cho tới thời điểm hiện tại, gia đình nhỏ của Matt Damon và Luciana Bozen đã có ba thành viên nhỏ tuổi: Isabella, 3 tuổi, Gia, 18 tháng tuổi và Alexia, 11 tuổi (con gái riêng của Luciana). Nhưng nam diễn viên 39 tuổi vẫn chưa muốn gia đình của mình dừng lại ở con số 5 người. Sắp tới, cả nhà sẽ chào đón thêm thành viên thứ 6 khi Luciana đang mang bầu.
Khi được hỏi về mục tiêu trong cuộc sống của mình hiện giờ là gì, Matt không ngần ngại khẳng định: “Tôi nghĩ được làm việc với những đồng nghiệp tuyệt vời là điều vô cùng hạnh phúc. Nhưng có con còn là điều gì đó hạnh phúc hơn nhiều. Lũ trẻ làm bạn nhận ra rằng, chúng mới là điều tuyệt vời nhất mà bạn có được. Sẽ là những chuyện lặp lại đi lặp lại khi bạn trở về nhà khi có lũ trẻ đợi bạn ở đó. Điều này thật khác xa so với ngày bạn sống một mình. Tôi có thể đang “tẻ nhạt” hơn so với tôi trước đây. Tôi đi ngủ sớm hơn và dậy sớm hơn”.

‘ Gia đình nhỏ của Matt

Hào hứng khi nói về những cô con gái, Matt Damon chia sẻ, anh muốn những thiên thần nhỏ bé của anh khi lớn lên sẽ giống mẹ của chúng, đồng thời tiếp tục những công việc từ thiện mà anh đang làm. Ngoài công việc đóng phim, hiện nay, Matt tham gia vào rất nhiều các hoạt động từ thiện trong đó có ONE, một chiến dịch chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS tại các nước thuộc thế giới thứ ba.
Trả lời phỏng vấn của tờ Parade, nam diễn viên 39 tuổi nói: “Vợ tôi là người rất hiểu biết và sâu sắc. Hy vọng, lũ trẻ sẽ giống cô ấy ở đức tính này. Còn về phía tôi, tôi hy vọng, chúng sẽ có niềm đam mê thực hiện những chương trình từ thiện mà tôi đang tiến hành”.
Bên cạnh, một gia đình hạnh phúc, Matt Damon luôn được nhắc đến như một người đàn ông thành đạt với những vai diễn thành công. Mới đây, Matt đã giành một đề cử Oscar cho vai diễn trong phim Invictus. Mặc dù không giành tượng vàng nhưng Matt không hề cảm thấy buồn.

‘ Matt Damon trong phim Green Zone

“Tôi vui vì được Viện hàn lâm đề cử nhưng tôi biết tôi sẽ không chiến thắng. Không hề có bất cứ một sức ép nào nếu bạn biết, bạn không có cơ hội cho một bài phát biểu nào. Vì thế, tôi không buồn khi không giành giải. Tôi đã email cho người bạn đồng nghiệp và cũng nhận được một đề cử là Stanlet Tucci và chúng tôi đã có một cuộc thi xem ai sẽ nhìn “bình tĩnh và hào hiệp” hơn khi Christoph Waltz giành giải”, Matt chia sẻ.
Vai diễn mới nhất của Matt Damon là một sỹ quan quân đội trong bộ phim về đề tài chiến trang Iraq – Green Zone. Bộ phim vừa leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng các phim ăn khách với doanh thu 14.5 triệu USD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước