MC Tuấn Tú tham gia minishow của Phan Anh

P.V-Thứ sáu, ngày 26/11/2010 14:00 GMT+7

MC của Chiếc nón kỳ diệu Tuấn Tú sẽ xuất hiện trong minishow của anh ruột - ca sĩ Phan Anh – trong vai trò ca sĩ khách mời. Chương trình sẽ diễn ra vào 27/11.

Nếu như Tuấn Tú được khán giả biết đến trong vai trò MC của một trong những show game được yêu thích của VTV – Chiếc nón kỳ diệu, thì anh trai anh - Phan Anh- lại được biết đến trong vai trò ca sĩ. Trước khi đi hát như một ca sĩ độc lập, Phan Anh là thành viên của boyband Biển xanh. Tuy nhiên, vì việc đi du học nên Phan Anh phải tạm dừng sự nghiệp ca hát.

Sau khi trở về, Phan Anh tiếp tục con đường ca hát đã bỏ dở và thành quả cho đến nay là một album solo “Tình yêu chắp cánh”. Mặc dù thể hiện mình ở cả 2 dòng nhạc trẻ và nhạc xưa trong album này, nhưng Phan Anh được khán giả chú ý nhiều hơn với nhạc xưa. Ngoài album solo, Phan Anh cùng em trai - MC Tuấn Tú- cũng đã phát hành album chung “Cảm ơn”.
Trong minishow của Phan Anh, Tuấn Tú sẽ là khách mời đặc biệt. Tuấn Tú sẽ cùng song ca với Phan Anh 2 ca khúc, trong đó có ca khúc chủ đề trong album cả hai từng thực hiện - “Cảm ơn”, một ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đức Cường. Tuấn Tú cũng sẽ solo một ca khúc trong minishow này.
Ngoài Tuấn Tú, chương trình còn có sự xuất hiện của hai khách mời khác là Đăng Minh và Việt Tú. Minishow sẽ bắt đầu vào 20h30' ngày 27/11, tại Bee Club.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước