Michelle Williams: Khi Heath ra đi...

Phương Anh (Theo GQ)-Thứ tư, ngày 01/02/2012 16:20 GMT+7

Cùng với sự xuất hiện gợi cảm bất ngờ trên tạp chí GQ số tháng 2/2012, Michelle Williams cũng dốc bầu tâm sự về các vai diễn cũng như về người tình quá cố, cha của con gái cô - Heath Ledger, khi anh đột ngột ra đi.

Tiết lộ về sức hấp dẫn lẫn nhau khiến cô và Heath Ledger đã yêu nhau, sinh con và cả chia tay để tốt cho cả hai, Michelle nói: "Cuộc gặp đầu tiên của hai chúng tôi, hoàn cảnh mà chúng tôi gặp nhau lần đầu thực sự như tạo hóa sắp đặt hay gì đó. Rất nhiều thứ xảy ra cùng lúc. Giống như là: chúng tôi có rất nhiều việc phải làm, bởi chúng tôi không có nhiều thời gian hay đại loại như vậy".
Dù rất đau lòng, nhưng cô cũng giãi bày về sự ra đi đột ngột của Heath. "Nó khiến tôi phát điên. Tôi cảm giác như mình sẽ điên. Nó quá sức chịu đựng của tôi - cố gắng để đối mặt với những gì đã xảy ra và cố gắng để đối mặt với những chuyện đã diễn ra ở bậc cửa của chúng tôi. Tôi cảm thấy như mình đã bị mắc bẫy. Và không chỉ có tôi bị như vậy. Có vài người khác mà tôi đang cố gắng phải bảo vệ [con gái Matilda của cô và Heath Ledger], và tôi không thể như thế. Tôi không thể khiến chuyện đó không xảy ra, tôi không thể xua đuổi ý nghĩ về nó khỏi tâm trí. Nó giống như là bạn đang cố gắng để trở về với cuộc sống, và làm bữa tối".

‘ Michelle giờ đang hạnh phúc bên con gái Matilda...

Được biết đến và gây ấn tượng bắt đầu với vai diễn Jen trong bộ phim truyền hình tuổi teen Dawson's Creek (Ngã rẽ cuộc đời) và khi được GQ đề cập đến ảnh hưởng của vai diễn này đến cô, Michelle cũng rất thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không thể nói rằng, với góc nhìn về một người phụ nữ, gợi cảm là một trong những thế mạnh của tôi. Tôi nghĩ, bởi vì nhân vật của tôi trong Dawson's Creek rất gợi cảm, gợi tình và gợi dục…, tôi đã thấy tất cả những ẩn ý và sự chú ý không mấy tốt đẹp dành cho tôi, nhưng tôi đã đối mặt được với nó. Và việc ấy có thể khiến mọi người nhìn bạn và hiểu bạn một cách rõ ràng".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước