Microwave tham gia Bài hát Việt tháng 10

http://baihatviet.vtv.vn-Thứ năm, ngày 22/10/2009 17:59 GMT+7

Sẽ xuất hiện tại Bài hát Việt liveshow tháng 10, Microwave thực sự là một trong những gương mặt đáng được chờ đợi của liveshow này…

Sẽ xuất hiện với tư cách ca sĩ thể hiện, nhưng điều đặc biệt, cả hai ca khúc do Microwave trình diễn - "Chỉ là giấc mơ" và "Hạt cát"- đều do hai thành viên trong band sáng tác - Phan Anh Tuấn (guitar bass) và Đinh Tuấn Khanh (vocal). Cả hai ca khúc này đều nằm trong album vol.2 - "Thời gian"- mới phát hành của Microwave.

Bên cạnh sự xuất hiện của Phan Anh Tuấn và Đinh Tuấn Khanh, liveshow tháng 10 còn có sự xuất hiện hiện của 5 tác giả khác - Nguyễn Dân, Sơn Thạch, Nguyễn Đức, Phạm Thanh Sơn và Vũ Quốc Việt. Trong đó, Nguyễn Dân - sau "Chào buổi sáng"- trở lại với một ca khúc mới có tựa "Nam nhi". Vũ Quốc Việt - cũng là một tác giả đã từng tham gia BHV- sẽ mang đến ca khúc "Niềm tin", Sơn Thạch - một tác giả quen- sẽ là "Bâng khuâng", Phạm Thanh Sơn - "Hà Nội mùa mây trắng"- và Nguyễn Đức là "Dã quỳ".

Liveshow Bài hát Việt tháng 10 sẽ diễn ra vào 25/10, lúc 20h. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3, Đài THVN.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước