Midu muốn chứng tỏ mình bằng năng lực

Hải Lan-Thứ năm, ngày 02/02/2012 09:00 GMT+7

Từ cô nàng xinh đẹp, được mệnh danh là hotgirl của làng giải trí Việt, Midu nhanh chóng chứng tỏ sức hút của mình không chỉ dựa vào ngoại hình.

Midu trong Thiên mệnh anh hùng. (Nguồn ảnh: Internet)

Học giỏi, thông minh, đa tài, nữ tính là những ấn tượng của người đối diện về Midu khi có dịp gặp gỡ cô. Thành công của Những thiên thần áo trắng, Tóc rối... mang đến cho Midu nhiều niềm vui và cũng không ít rắc rối. Bẵng đi một thời gian dài, cô gái có đôi mắt to tròn ít xuất hiện ở các sự kiện trong giới showbiz, đầu năm 2012, cô bất ngờ trở lại với bộ phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ.


Thiên mệnh anh hùng là phim dựa trên sự kiện lịch sử về vụ án vườn Lệ Chi, mang hương vị "lạ" được đón chờ nhất trong mùa phim Tết năm nay và Midu vào vai nữ khách Hoa Xuân giỏi võ thuật, nghe nói bạn đã tự mình thực hiện những cảnh quay khó?


Đây là một phim hành động nên quá trình tập luyện và diễn xuất gây rất nhiều khó khăn cho tôi. Những ngày tập và quay, cơ thể mỏi nhừ và bầm dập, đổ máu là chuyện bình thường. Tôi còn nhớ có lần tập cưỡi ngựa, bất thình lình con ngựa chạy nhanh và lao ra đường khiến tôi sợ tái mặt. Chưa thể trụ vững trên lựng ngựa nên tôi bị nó hất ngã xuống mặt đường toàn đá sỏi.


Lần khác, ở cảnh thích khách tấn công Hoàng cung, anh Huỳnh Đông bế tôi chạy thoát thân. Giữa đường anh ấy sảy tay, thế là tôi bị rơi bịch xuống đất. Chưa kịp hét lên thì anh Đông cũng vấp ngã đè lên người tôi, cây côn đạo cụ của anh ấy đạp vào đầu tôi khiến tôi đau choáng mặt mày.


Năm vừa qua, bạn tạm ngưng đóng phim để tập trung học tập. Công việc học tập của bạn thế nào rồi? Việc đóng phim Thiên mệnh anh hùng có mất nhiều thời gian của bạn không?


Năm vừa qua kết quả học tập của tôi rất tốt, điểm TB cả năm được 7.26 nên tôi tự thưởng cho mình bằng việc tham gia phim Thiên mệnh anh hùng trong mùa hè. Tuy nhiên, phim phát sinh thời gian quay dài hơn so với dự kiến nên khoảng thời gian quay phần cuối phim tôi vào năm học vì thế tôi khá vất vả và khó khăn khi vừa quay phim vừa đi học.


Hiện nay có nhiều cô gái được xem là hotgirl khi tham gia nghệ thuật có xu hướng sử dụng tên thật của mình. Còn bạn thì vẫn giữ tên Midu, ngay cả trong tác phẩm điện ảnh. Bạn có ngại việc gọi nickname như vậy khiến bạn khó thoát khỏi hình ảnh hotgirl không?


Tôi không thích chạy theo xu hướng. Tôi thích tên Midu, đây là chữ viết tắt tên thật của tôi Mỹ Dung và gắn bó với tôi nhiều kỉ niệm từ thời cấp 2 đến tận bây giờ. Tôi muốn thoát khỏi hình ảnh hotgirl bằng năng lực chứ không phải bằng một cái tên.


Nhiều diễn viên trẻ hiện nay muốn khẳng định sự trưởng thành của mình qua các bộ ảnh gợi cảm. Bạn nghĩ sao về điều này?


Tôi đã lớn nên thời gian sắp tới sẽ tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm và nữ tính hơn. Nhưng tôi không thích khoe thân thể trong những bộ hình bikini hay nội y. Xin khẳng định sexy quá mức không phải tính cách của tôi.


Dự định năm 2012 của bạn là gì? Bao giờ Midu sẽ trở lại màn ảnh nhỏ?


Tôi sẽ tiếp tục học kì 2 ở trường ĐH Kiến trúc TP.HCM và nếu suôn sẻ sẽ nhận một dự án phim vào đầu hè 2012.


Cảm ơn những chia sẻ của Midu. Chúc bạn có một năm mới nhiều thành công!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước