Midu tái xuất màn ảnh nhỏ

An Khê - Ảnh: Việt Quý-Thứ năm, ngày 17/04/2014 09:08 GMT+7

Sau một thời gian dài vắng bóng, Midu đã quay trở lại với vai diễn khách mời trong dự án phim sitcom 5 tập với tên gọi “14 ngày đấu trí”.

Bộ phim sitcom 14 ngày đấu trí xoay quanh những cô cậu hot boy, hot girl đang học lớp 12 chuẩn bị phải bước vào 14 ngày trọng đại cho việc thi cử.

Dự án 14 ngày đấu trí là bộ phim sitcom đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Midu sau bộ phim Hit Hoàng tử và lọ lem ra mắt cách đây 2 năm. Trong 14 ngày đấu trí, Midu vào vai cô giáo dạy Văn rất khó tính và nghiêm khắc. Cô luôn mong muốn trong 14 ngày, các học trò mình phải học thật tốt, nhưng riêng với học trò cưng Thi Nga (Tam Triều Dâng thủ vai), thì cô lại rất yêu quý và cưng chiều, bởi đó là một học sinh chăm chỉ và có thành tích cao trong học tập .

Không đi theo lối mòn của những câu chuyện tình cảm sướt mướt hay những tình huống xa lạ với thực tế, 14 ngày đấu trí mang đến những tiếng cười nhẹ nhàng, thư giãn và rất gần gũi với các bạn tuổi teen. Đó có thể là những cuộc đại chiến nảy lửa của hotgirl, những chiêu trò nhất quỷ nhì ma, mối tình tay ba tréo ngoe, hay chuyện tình ngộ nghĩnh giữa những anh chàng cô nàng mọt sách… Đó cũng có thể là câu chuyện của anh bạn quái chiêu khác người, luôn cố gắng che giấu thân phận, để rồi bị bạn bè đem ra làm tâm điểm săm soi trêu đùa... Mỗi nhân vật mỗi tính cách nhưng cũng đều trải qua những rắc rối đúng kiểu học trò: căng thẳng, ganh đua học hành thi cử...

"14 ngày đấu trí" (đạo diễn Văn Công Viễn) là dự án phim sitcom ngắn dài 5 tập, sẽ được phát sóng trên kênh Yantv (SCTV2) vào lúc 20h45 từ ngày 18/4 trên kênh Yantv (SCTV2); phát lại vào 11h thứ thứ Bảy và 11h45 thứ 5 tuần kế tiếp.

Cùng ngắm những hình ảnh dễ thương của "cô giáo" Midu:

‘ Midu tái xuất màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài vắng bóng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI