Mong ước nhỏ nhoi của Michael Jackson

P.M.II-Thứ tư, ngày 22/07/2009 11:36 GMT+7

29/8 sẽ là sinh nhật của "King of Pop" Michael Jackson và đang có nhiều nguồn thông tin cho rằng sẽ có một buổi lễ hoành tráng được tổ chức cho ngày lễ trọng đại này - một buổi tưởng niệm thứ 2 dành cho ông. Tuy nhiên, khi còn sống, đối với “King of Pop”, ông muốn chia sẻ những sự kiện như vậy một cách riêng tư hơn nhiều...

Vào dịp sinh nhật năm ngoái, khi tròn 50 tuổi, trả lời phỏng vấn qua điện thoại với chương trình Good Morning American, khi được hỏi ông sẽ làm gì trong dịp đặc biệt này, Michael đã nói ông không làm gì đặc biệt mà chỉ muốn chia sẻ ngày này với 3 con của mình – bé Prince Michael I, Paris và Prince Michael II (Blanket).

“Sẽ chỉ có một chiếc bánh nhỏ và chúng tôi sẽ cùng ngồi xem hoạt hình…”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Michael nói ông cảm thấy thú vị với việc nuôi dưỡng và nhìn 3 con của mình trưởng thành hơn tất cả những thứ khác.

“Tôi viết mọi lúc. Tôi yêu việc sáng tác. Nhưng tôi cảm thấy thích thú với việc chăm sóc các con con và dạy dỗ chúng. Tôi dạy chúng đi xe đạp, dạy chúng cách đọc, cùng nhau đến rạp chiếu phim.... Tôi muốn những đứa trẻ của tôi được làm những điều tôi đã không được làm. Tôi đáp ứng bọn trẻ với rất nhiều điều thú vị, những trò vui… Tôi yêu việc được chăm các con mình!”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước