Moon Geun-young gây "sốc" với vai vũ nữ thoát y

Pax (Han)-Thứ bảy, ngày 17/07/2010 14:00 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp Moon Geun-young đã khiến không ít fan bất ngờ khi quyết định lấn sân sang sân khấu với vai diễn rất táo bạo…

Trong lần thử sức với sân khấu mới nhất, nữ diễn viên của Trái tim mùa thu đã chọn một vở diễn hoàn toàn không dễ dàng. Closer bắt đầu được trình diễn ở London từ năm 1997 và được các chuyên gia đánh giá là “một thử thách” với bất cứ một diễn viên kịch nào.
Nội dung hấp dẫn và có nhiều đất diễn, Closer được các nhà biên kịch chuyển thể thành phim điện ảnh vào năm 2004 với diễn viên của một dàn sao hoàng tráng Clive Owen, Julia Roberts, Natalie Portman và Jude Law.
Trong vở diễn phiên bản Hàn Quốc sắp ra mắt, Moon Geun-young và nam diễn viên Eom Ki-joon sẽ phác họa chân dung của cặp tình nhân Alice và Dan – hai nhân vật được diễn xuất bởi Natalie Portman và JudeLaw trong phim điện ảnh. Alice trong kịch bản là một vũ nữ thoát y trong một hộp đêm, chính vì thế, Moon Geun-young đã khiến không ít fan sốc khi quyết định thử sức với thách thức này.

‘ Moon Geun-young và Eom Ki-joon trong tạo hình của vở kịch

Tạo hình của các nhân vật chính trong vở kịch mới đây đã được tung ra nhằm thỏa mãn trí tò mò của khán giả. Với gương mặt gợi cảm và gần như không còn những nét trẻ con trong các bộ phim truyền hình, Moon Geun-young dường như đang rất sẵn sàng vượt qua thử thách này trên sân khấu.
Là sự kiện sân khấu lớn tại Hàn Quốc được tổ chức bởi nhiều công ty có tên tuổi, “I Like the Stage” bắt đầu từ tháng 7 và kéo dài cho tới tháng 3/2010. Trong 8 tháng sẽ có 9 vở kịch được công chiếu trong đó có Closer. Theo lịch, Moon Geun-young sẽ xuất hiện thường xuyên trên sân khấu từ 6/8 tới tháng 10/10 tại nhà hát Daehakro’s Art One Theater.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước