Mr. Bean thích thú với gia đình Hoàng gia

M (Theo B.Media International)-Thứ hai, ngày 26/09/2011 09:25 GMT+7

Nam diễn viên người Anh Rowan Atkinson – người nổi tiếng với vai Mr.Bean- đồng thời cũng là một người bạn của thái tử Charles, khẳng định tình yêu của mình với gia đình hoàng gia nhưng cũng cho biết họ là nguồn cảm hứng cho ông trong những bộ phim hài.

Atkinson thể hiện niềm vui với chế độ quân chủ của nước Anh và cho biết ông “sinh ra từ tình yêu và sự tôn trọng” với gia đình hoàng gia, nhưng ông cũng không muốn công việc của mình được xem như làm mất uy tín của họ. Lý do cho lời giải thích của ngôi sao 56 tuổi là vì ông đã có 30 năm pha trò về nữ hoàng trong các bộ phim ông thể hiện.
Quay lại bộ phim “Mr Bean” – bộ phim đã khiến hình ảnh ông trở thành một hình ảnh bất hủ - Atkinson đã mang các thành viên của gia đình hoàng gia ra đùa giỡn một cách thường xuyên. Cũng như vậy, trong bộ phim mới “Johnny English Reborn” – bộ phim mà trong đó nam diễn viên 56 tuổi vào vai một điệp viên bí mật, nữ hoàng của nước Anh đã xuất hiện trong một phân cảnh hài hước.
“Tôi hơi lo lắng về cảnh đó” – Rowan Atkinson nói- “Nó được bổ sung vào phút chót bởi vì chúng tôi không có cảnh kết và chúng tôi nghĩ đây là một ý tưởng tốt, nhưng bạn biết đấy, tôi đã pha trò về nữ hoàng trong 30 năm trời”.
Atkinson là một trong những ngôi sao được mời đến đám cưới hoàng gia giữa hoàng tử William và nữ công tước Catherine tại Westminster Abbey vào tháng 4. Ông đã miêu tả lễ cưới với từ “tuyệt vời” và so sánh nó giống như một vở kịch của Shakespeare.
Ông giải thích: “Tôi yêu nó. Đó là một sự kiện tuyệt vời. Đó là một sân khấu tuyệt vời để ngồi bên trong tu viện Westminster và nghe tiếng cổ vũ của đám đông bên ngoài. Nó giống như đang xem một vở kịch của Shakespeare”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước