Mr Shin & Miss Yuri 2011 tỏa sáng

N.V-Thứ tư, ngày 03/08/2011 15:00 GMT+7

Với sự góp mặt của các Hoa hậu và người đẹp Tây Đô, đêm hội âm nhạc - thời trang Mr Shin & Miss Yuri 2011 thực sự là một sự kiện thời trang gây chú ý trong những ngày đầu tháng 8.

Trong đêm hội thời trang Mr Shin & Miss Yuri, những trang phục được giới thiệu đều có tính ứng dụng cao. Với những chất liệu như jeans, t-shirst, voan mỏng... cùng những thiết kế trẻ trung, đơn giản và khỏe khoắn- đêm hội thời trang này thực sự đã mang đến những cảm giác mới mẻ và một không khí dễ chịu cho khán giả và khách mời.

Bên cạnh đó, Mr Shin & Miss Yuri cũng gây sự chú ý vì đêm diễn là sự hội tụ của gần như tất cả những Hoa hậu và người đẹp của Tây Đô, có thể kể tới như Hot V.Teen CT Thy Thơ, Hoa hậu Biển Tây Đô Cao Thái Hà, người đẹp 9 dòng sông Keipi Trần, Hoa khôi thời trang Diễm Chi, Á khôi thời trang Hoàng Yến, người mẫu Thúy Phạm, Á khôi Cửu Long Thanh Thùy, Miss Colagen Bích Ngọc, người mẫu Quốc Bảo, Anh Thoại…
Dưới đây là một vài hình ảnh trong đêm hội thời trang Mr Shin & Miss Yuri với sự tham gia trình diễn của các người mẫu thuộc Elli Model.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước