MTV EXIT quay trở lại Việt Nam

PV-Thứ sáu, ngày 06/04/2012 11:00 GMT+7

Chương trình hòa nhạc MTV EXIT sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 26/5 tới đây cùng với những vị khách mời vô cùng đặc biệt.

Cách đây 2 năm, MTV EXIT đã lần đầu tiên tới Việt Nam với tour diễn tại 4 thành phố lớn gồm Hà Nội, Hạ Long, Cần Thơ và TP.HCM. Chương trình đã thu hút 80.000 khán giả tham gia bốn buổi hoà nhạc tổ chức trên toàn quốc, bao gồm cả buổi trình diễn đỉnh cao tại Sân vận động Mỹ Đình với các thần tượng K-pop, Super Junior. Và năm nay, MTV EXIT sẽ quay trở lại cùng với ban nhạc Rock lừng danh Simple Plan.
Chương trình lần này nhằm chống lại nạn buôn người, qua một chuỗi sự kiện trực tiếp, chương trình TV và các hoạt động tiếp cận thanh thiếu niên. Cùng tham gia buổi hoà nhạc là những nghệ sĩ hàng đầu trong nước mà tên tuổi sẽ sớm được công bố, cũng như thông tin chi tiết hướng dẫn nhận vé xem hoà nhạc miễn phí.
Bên cạnh đó, MTV EXIT cũng công bố việc uỷ nhiệm một trong những ngôi sao ca nhạc hàng đầu trong nước, Mỹ Tâm, làm Nghệ sĩ Đại sứ mới của MTV EXIT tại Việt Nam, người sẽ dẫn chương trình cho bộ phim tài liệu tiếng Việt mới có độ dài nửa tiếng, Enslaved: An MTV EXIT Special (Bị bắt làm nô lệ: Một bộ phim đặc biệt của MTV EXIT). Bộ phim hiện đang được sản xuất và sẽ được phát sóng lần đầu trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và kênh MTV Vietnam trong tháng 5 năm 2012.
MTV EXIT được sản xuất dưới sự hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam bao gồm sự hỗ trợ toàn diện của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL), Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Cơ quan Phát triển Quốc tế Australia (AusAID), và Hiệp hội Các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).
Chương trình MTV EXIT 2012 sẽ được diễn ra tại Sân Vận Động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 26/5/2012.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước