Mỹ Tâm, Viết Quang về Quảng Nam tặng quà Tết

Quang Khánh - Ảnh: Tất Thắng-Chủ nhật, ngày 30/01/2011 14:00 GMT+7

Ngày 29/1, trong hành trình “về nhà”, ca sĩ Mỹ Tâm đã thực hiện chuyến đi thăm và tặng quà Tết cho bà con ở tỉnh Quảng Nam. “Sao Mai điểm hẹn” Lương Viết Quang cũng tham gia chuyến đi này cùng Mỹ Tâm.

Mặc dù những ngày gần đây, thời tiết ở miền Trung khá lạnh và tối hôm trước vẫn còn biểu diễn ở Hà Nội nhưng trong hành trình từ thiện mới nhất này, Mỹ Tâm không hề tỏ ra mệt mỏi mà rất nhiệt tình hỏi han và trao quà cho bà con nghèo ở quê hương Quảng Nam.


Trong hành trình lần này, nữ ca sĩ nổi tiếng dành tặng bà con nghèo của tỉnh Quảng Nam mỗi suất quà 300.000 đồng, 10kg gạo và các nhu yếu phẩm khác để giúp cho họ có một cái Tết no đủ.

‘ Cô được bà con xứ Quảng ở mọi lứa tuổi rất yêu thương và mến mộ.



Cùng đi làm từ thiện với vị nữ thành viên hội đồng nghệ thuật của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010 lần này còn có sự xuất hiện đặc biệt của Lương Viết Quang – chàng ca sĩ vừa giành được giải Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất của Sao Mai Điểm Hẹn 2010 và những người hâm mộ thân thiết của cô.
Vì làm từ thiện ở quê nhà nên bên cạnh sự đồng hành của Viết Quang, cha mẹ và nhiều thành viên trong gia đình của nữ ca sỹ Mỹ Tâm cũng chung tay với cô trong hoạt động này. Họ cùng cô sắp xếp quà Tết và trao quà cho từng người dân.


Trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát mới đây, Mỹ Tâm chia sẻ trong năm tới, cô sẽ dành nhiều thời gian để làm từ thiện và hy vọng sẽ có nhiều mạnh thường quân đồng hành cùng cô trong hành trình mang ý nghĩa tốt đẹp ấy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước