Natalie Portman lên tiếng về phần vũ đạo trong "Black Swan"

Oải Hương (Theo Zimbio)-Thứ bảy, ngày 09/04/2011 01:00 GMT+7

Ngay sau khi nhận tượng vàng Oscar cho vai diễn trong “Black Swan”, Natalie Portman phải đương đầu với vũ công ballet Sarah Lane. Sarah phủ nhận những gì Natalie thể hiện trong “Black Swan”.

Trong tuyên bố của Sarah Lane, vũ công này hoàn toàn phủ nhận vai trò của Natalie và phát biểu rằng Natalie không kỳ diệu và làm được những điều như tất cả mọi người tin rằng cô làm được – chỉ với một thời gian luyện tập ngắn có thể biểu diễn tốt các động tác của một vũ công ballet chuyên nghiệp như trên phim. Lane nói rằng phần lớn cảnh quay do cô thể hiện.

Ngay khi tuyên bố của Sarah Lane được đăng tải trên tạp chí Dance, đạo diễn phim và hôn phu của Natalie Portman đều phủ nhận tuyên bố đó. Benjamin Millepied – biên đạo múa, bạn trai của Natalie- đã nói với tờ Los Angeles Times: “Thành thật mà nói, 85% cảnh múa trong phim đó là của Natalie”. Cả Benjamin và đạo diễn của phim đều khẳng định những cảnh Sarah đóng thế chỉ là những cảnh rất nhỏ. Tuy nhiên, thời điểm Sarah Lane xuất hiện trên báo chí với tuyên bố của mình, Natalie Portman không có bất cứ phản hồi nào. Và sau gần 2 tuần, cuối cùng Natalie Portman cũng đã có những phát ngôn chính thức về vấn đề này.
“Chúng tôi đã có những kinh nghiệm tuyệt vời khi làm phim. Tôi không muốn làm lu mờ nó bằng cách tham gia vào câu chuyện khó chịu này. Tôi thực sự tự vào về công việc của tất cả mọi người với bộ phim và kinh nghiệm của tôi, tôi sẽ có nó mãi mãi”.
Natalie cho biết cô không quan tâm tới những đồn thổi xung quanh chuyện này. Hiện tại, điều cô quan tâm nhất chính là làm tốt vai diễn lớn trong cuộc đời mình – trở thành một người mẹ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước