Ngắm những mẫu thiết kế "Mùa hè sôi động"

CN, Ảnh: PRVN-Thứ hai, ngày 13/05/2013 10:36 GMT+7

Tập 3 Project Runway Việt Nam 2013 phát sóng tối 12/5 tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả với những bộ sưu tập "Mùa hè sôi động" cá tính và nhiều màu sắc.

Bước vào thử thách làm việc nhóm lần này, các thí sinh phải tạo ra một bộ sưu tập dành cho phái nữ trong độ tuổi từ 18 - 25 với chủ đề "Mùa hè sôi động". Dưới sự dẫn dắt của 3 đội trưởng Như Lan, Chấn Hưng và Bá Tùng, các thí sinh đã đem đến cho Ban giám khảo những bộ trang phục cá tính, năng động và nhiều màu sắc.

Cũng trong thử thách này, bộ sưu tập của nhóm chiến thắng sẽ được nhãn hàng thời trang Canifa đưa vào sản xuất hàng loạt phục vụ cho mùa hè năm nay. Mời quý vị và các bạn cùng ngắm nhìn những bộ trang phục cá tính, nhiều màu sắc của các thí sinh Project Runway Việt Nam 2013:

‘ Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của nhóm NTK Châu Chấn Hưng, Vũ Tiến Mạnh, Ngô Thái Bảo Loan và Nguyễn Thị Diễm My đã giành chiến thắng trong thử thách lần này. Bộ sưu tập của họ sẽ được nhãn hàng thời trang Canifa sản xuất trong mùa hè 2013 này. Kết quả này đã giúp cả 4 thí sinh giành được tấm vé an toàn để bước tiếp vào vòng trong.

‘ Bộ sưu tập của nhóm các NTK Lương Bá Tùng, Lâm Gia Khang và Đặng Thị Hải Yến. Sau thử thách này, đội trưởng Lương Bá Tùng chính là thí sinh tiếp theo phải chia tay Project Runway Việt Nam 2013 .

Và bộ sưu tập của nhóm các NTK Võ Hoàng Như Lan, Phạm Hoàng Minh và Hoàng Minh Hà. Thử thách làm việc nhóm lần này đã khiến các thí sinh nảy sinh mâu thuẫn nhưng cuối cùng họ vẫn hoàn thành được phần thi của mình. Bất ngờ đến với các thí sinh ở thử thách này chính là sẽ có 2 thí sinh phải dừng bước. Phạm Hoàng Minh là thí sinh phải nói lời tạm biệt giấc mơ đến với kinh đô thời trang Paris sau Lương Bá Tùng.

Những diễn biến tiếp theo của Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2013 sẽ được gửi đến khán giả trong tập 4 của chương trình vào 20h chủ nhật (19/5) trên kênh VTV3 - Đài THVN!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước