Ngô Ngạn Tổ và chuyện tình lãng mạn với Cao Viên Viên

Shil (Cri)-Thứ bảy, ngày 24/07/2010 07:05 GMT+7

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị với cặp đôi hoàn toàn mới trên màn ảnh: Ngô Ngạn Tổ - Cao Viên Viên.

Tiếp tục hợp tác với biên kịch Vi Gia Huy, tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Đỗ Kỳ Phong là bộ phim lãng mạn “đến từng cảnh quay” mang tên Single Men and Women. Dàn diễn viên nổi tiếng, Ngô Ngạn Tổ, Cổ Thiên Lạc và người đẹp Cao Viên Viên sẽ tạo nên một mối tình tay ba đầy say đắm.
Trong phim, Cổ Thiên Lạc vào vai một anh chàng ăn chơi, làm việc trong một hãng tài chính lớn. Đẹp trai, giàu có, lãng tử, anh chàng hấp dẫn và thu hút rất nhiều cô gái trong đó có Cao Viên Viên. Không sẵn sàng ràng buộc mình vào bất cứ một mối quan hệ lâu dài nào, anh chàng “playboy” quyết định đùa cợt với tình cảm của cô gái bằng cách nằng nặc trở thành “bà mối” cho Cao Viên Viên và anh chàng kiến trúc sư đẹp trai Ngô Ngạn Tổ, mà không hề biết rằng mình đang tự nguyện bước vào “chiếc bẫy ngọt ngào” của tình yêu. Mối tình tay ba nảy sinh với nhiều tình tiết bất ngờ…

‘ Một cảnh lãng mạn giữa Cao Viên Viên và Ngô Ngạn Tổ trong phim

Khi được hỏi lý do cho sự trở lại với các bộ phim lãng mạn, đạo diễn Đỗ Kỳ Phong khẳng định, tình yêu của giới trẻ thành thị trong khung cảnh những văn phòng hiện đại đang khá thiếu trên màn ảnh Hoa ngữ. Ông cũng khẳng định, dù không khó để thực hiện một bộ phim về đề tài này nhưng để làm hay và hấp dẫn người xem lại là một vấn đề hoàn toàn khác. “Cuộc sống hiện đại dường như không còn chỗ cho sự lãng mạn. Vì thế để người xem tin vào những mối tình trong phim là không dễ dàng”, đạo diễn Đỗ Kỳ Phong khẳng định.
“Cặp bài trùng” Đỗ Kỳ Phong – Vi Gia Huy đã từng xây dựng những bộ phim lãng mạn rất thành công như Turn left, turn right (Nàng rẽ trái, chàng rẽ phải), Love for all reason….
Bộ phim Single Men and Women dự định sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước