Ngỡ ngàng "công nương Diana" Naomi Watts

Ánh Dương (Theo JJ, DailyMail)-Thứ ba, ngày 03/07/2012 05:40 GMT+7

Vào vai cố công nương Diana trong bộ phim đang quay Caught in Flight, Naomi Watts đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi cô xuất hiện với hình tượng của vai diễn mới...

Nhiều người sẽ khó nhận ra người đẹp gợi cảm của KingKong ngày nào và nếu chỉ nhìn thoáng qua, không ít người sẽ giật mình với hình ảnh của Naomi trong bộ phim mới. Hóa trang theo phong cách của những năm 1990, dù diện vest lịch sự hay đầm ánh kim lấp lánh quyến rũ và sang trọng, Naomi Watts trông rất "Diana".

Chia sẻ về vai diễn đặc biệt mà không ít nữ diễn viên thèm muốn này, Naomi Watts cho biết: "Thật vinh dự khi được hóa thân vào hình tượng Công nương Diana - người được cả thế giới yêu mến. Và tôi rất háo hức với thách thức của vai diễn này trên màn ảnh".

"Bà là một phần của lịch sử thời đại chúng ta, một người phụ nữ lạ thường, quyến rũ nhưng đau lòng lại có kết thúc bị thảm", Naomi chia sẻ.
Caught in Flight là bộ phim kể về hai năm cuối cùng trong cuộc đời Công nương Diana. Bộ phim do Stephen Jeffreys viết kịch bản và Oliver Hirschbiegel (người đã làm phim Downfall - phim kể về những ngày cuối cùng của Hitler) làm đạo diễn này xoay quanh sự kiện bí mật có thực trong cuộc sống của Diana với bác sĩ phẫu thuật tim Hasnat Kahn - người được cho là “tình yêu của cuộc đời bà". Đây là bộ phim màn ảnh rộng đầu tiên về công nương Diana.
Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Naomi Watts trên phim trường Caught in Flight.

‘ Naomi rất ấn tượng với kịch bản phi nhưng cô cho biết mình cũng cảm thấy rất áp lực...

‘ Naomi và đạo diễn Oliver Hirschbiegel trên phim trường...

‘ Naomi chuẩn bị vào một cảnh quay xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện...

‘ Cô cho biết mình thực sự cảm thấy tự hào khi được trao cơ hội để làm sống lại hình ảnh công nương Diana...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước