Ngôi sao "Yêu là cưới" qua đời ở tuổi 32

R.I.P (Theo People, Daily Mail)-Thứ hai, ngày 21/12/2009 08:28 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp Brittany Murphy đã qua đời sau một cơn đau tim đột ngột tại nhà riêng vào khoảng 8 giờ sáng 20/12 (giờ Los Angeles).

Theo TMZ.com, mẹ Brittany phát hiện cô bị đột quị trong nhà tắm và sau khi đội cấp cứu đến, họ đã dùng mọi cách để cấp cứu nhưng không thể giành lại sự sống cho nữ diễn viên xinh đẹp. Chồng cô là nhà biên kịch Monjack được cho biết là không có nhà lúc đó.

Cảnh sát LA cho biết họ sẽ điều tra kĩ hơn về nguyên nhân cái chết của Brittany và công bố chính thức trong thời gian sớm nhất có thể.

‘ Britany Murphy và chồng - nhà biên kịch Monjack

Ngay sau khi thông tin Brittany Murphy qua đời được thông báo, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã gửi lời chia buồn đến gia đình cô cũng như bày tỏ sự thương tiếc của mình.

Nữ diễn viên Alicia Silverstone là người đầu tiên chia sẻ sự đau buồn của cô với người bạn đồng nghiệp thân thiết: "Tôi luôn cảm nhận được sự thân tình với Britany khi chúng tôi có rất nhiều điểm chung và đã chia sẻ cùng nhau nhiều kỉ niệm vui buồn trong nghề. Trái tim tôi giờ hướng về cô ấy, mong cô ấy yên nghỉ. Điều này thực sự quá buồn. Tôi hạnh phúc khi làm việc cùng cô ấy. Cô ấy là một diễn viên tài năng, một cô gái ấm áp và ngọt ngào".

‘ Britany Murphy và Ashton Kutcher trong phim "Yêu là cưới"

Tài tử Ashton Kutcher, người yêu cũ của Brittany cũng dành những lời chân thành nhất vĩnh biệt cô: "Hôm nay, thế giới mất đi một ánh dương bé nhỏ. Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của Brittany, chồng cô ấy và đặc biệt là người mẹ tuyệt vời của cô ấy - bà Sharon. Gặp em ở một nơi khác...".

Lindsay Lohan và Hilary Duff cũng chia sẻ sự đau buồn về sự ra đi của Britany trên Twitter của mình. Cô nàng lắm chiêu Lindsay viết: "Tôi gửi lời chia buồn tới tất cả những ai yêu mến Brittany Murphy và mong chị yên nghỉ. Chị là một tài năng tuyệt vời và một tâm hồn tuyệt đẹp".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước