Nguyễn Duy Hùng sẽ ngừng tham gia BHV

Bách Hợp-Thứ bảy, ngày 29/01/2011 11:53 GMT+7

Tác giả của “12 giờ” cho biết, sau ca khúc “Phố mùa đông” tham gia liveshow 4, anh sẽ ngừng gửi bài tham gia chương trình Bài hát Việt.

Xuất hiện tại BHV ngay từ những năm đầu tiên và tạo được dấu ấn sâu sắc với “12 giờ”, kế tiếp là “Yêu”, “Phố cổ”… Nguyễn Duy Hùng có thể coi là tác giả thành danh từ Bài hát Việt. Và trong suốt 6 năm qua, mỗi năm cái tên Nguyễn Duy Hùng đều ít nhất một lần xuất hiện tại sân chơi này. Cũng như vậy, tại liveshow cuối cùng của BHV năm 2010, khán giả được thưởng thức một ca khúc mới của anh – “Phố mùa đông”.
Duy Hùng chia sẻ về ca khúc: “Phố mùa đông là ca khúc Hùng viết tặng vợ, khi hai đứa còn yêu nhau. Lúc ấy hay đi lòng vòng Hà Nội và tưởng tượng ra những nét giai điệu đầu tiên. Nhưng giai điệu chính thức thì vang lên đầy bất ngờ vào lúc 2 giờ sáng. Bài hát này đơn giản lắm và cũng chỉ sử dụng chất liệu Pop để thể hiện sự mộc mạc thôi”.
Tuy nhiên, Nguyễn Duy Hùng cũng cho biết, sau “Phố mùa đông”, anh sẽ ngừng gửi bài tham gia Bài hát Việt – chương trình Hùng đã gắn bó rất lâu dài và luôn có những tình cảm đặc biệt.
“Lý do đưa tới quyết định này cũng đơn giản lắm. Không phải vì Hùng không còn yêu quý chương trình. Hùng rất thích sân chơi này nhưng 6 năm qua năm nào Hùng cũng gửi bài, Hùng tham gia nhiều quá rồi. Hùng nghĩ số 6 cũng là số đẹp và mình có thể dừng ở con số này. Vì vậy, Phố mùa đông sẽ là ca khúc cuối cùng Hùng gửi Bài hát Việt”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước