Nguyễn Ngọc Kiều Khanh hạnh phúc với danh hiệu Á hậu

ĐL.Nhân Ái-Thứ hai, ngày 23/08/2010 11:00 GMT+7

Khác với phản ứng theo cách thông thường, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh tạo cho người khác cảm giác cô vừa giành vị trí cao nhất của cuộc thi. Khanh cười luôn miệng và nói rất hạnh phúc về kết quả đạt được.

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh nhận giải Á hậu 1 Hoa hậu thế giới người Việt năm thứ 2 (Ảnh: ĐL.Nhân Ái)
Nguyễn Ngọc Kiều Khanh có một gương mặt đẹp, một đôi mắt đẹp, một nụ cười đẹp và một thể hình đẹp, đặc biệt, sự trong sáng trong giao tiếp khiến cô nhận được nhiều thiện cảm của những người xung quanh. Trong 42 thí sinh tham gia, Khanh toả sáng một cách nổi bật. Sau khi nhận giải Người đẹp biển, cô trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí Hoa hậu. Tuy nhiên, kết thúc cuộc thi, Khanh nhận giải Á hậu 1.
Nhưng khác với phản ứng theo cách thông thường, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, thí sinh mang SBD 588, 19 tuổi, đến từ CHLB Đức lại tạo cho người khác cảm giác cô vừa giành vị trí cao nhất của cuộc thi. Khanh cười luôn miệng và nói rất hạnh phúc về kết quả đạt được. Khi tôi hỏi Khanh sẽ làm gì vào buổi sáng ngày mai? Khanh vừa cười vừa đưa tay quệt mồ hôi, nói: “Điều đầu tiên em sẽ làm vào buổi sáng ngày mai là em sẽ nói chuyện với mẹ và em trai em”. Khanh giải thích rất thật thà: “Hôm nay em sẽ phải tiếp thu hết đã để ngày mai em kể hết chuyện với mẹ và em trai em”.
Sáng ngày hôm sau, tôi gặp Nguyễn Ngọc Kiều Khanh ở sân bay, cô đi chuyến bay sớm về lại Sài Gòn. Khanh mặc một chiếc quần jeans xanh, chiếc áo 3 lỗ kẻ ngang màu xanh biển-trắng, tóc buông xoã và cài một bông hoa đại bên mé tai trái. Cô tỏ ra khá thoải mái khi đi lại trong sân
bay, gương mặt vẫn rất rạng ngời.
Tôi hỏi Khanh trước khi nhận giải thưởng trong đêm chung kết, cô nghĩ giải thưởng cao nhất mình sẽ giành được trong cuộc thi này là giải gì? Khanh nói: “Theo em giải thưởng không quan trọng nhưng em vẫn hy vọng em được hoa hậu (Khanh cười bẽn lẽn). Nhưng với danh hiệu này em rất hạnh phúc và em nghĩ bạn Diễm Hương xứng đáng được hoa hậu”.
Nguyễn Ngọc Kiều Khanh cũng nói cô rất hài lòng về phần trả lời của mình trong phần thi ứng xử: “Em rất tự tin vì em nói được những điều em muốn nói”. Khanh cũng nói thêm cô vui vì tất cả những gì nhận được tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, đặc biệt là cơ hội được gặp gỡ nhiều bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới.
“Những kỷ niệm đó sẽ mãi mãi ở trong lòng em”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước