Nguyễn Vĩnh Tiến chiến thắng tại BHV tháng 7

N.A-Thứ hai, ngày 11/07/2011 06:00 GMT+7

“Mẹ tôi và những thị xã vắng” của tác giả Nguyễn Vĩnh Tiến đã trở thành Bài hát của tháng, liveshow tháng 7. Chương trình diễn ra vào tối qua, 10/7, tại Nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh.

Phương Vy nhận giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả từ nhạc sĩ Lê Quang (Ảnh: Minh Huy)

Tối 10/7, liveshow tháng 7 – liveshow thứ hai của BHV trong năm 2011- đã được tổ chức tại Nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của 9 tác phẩm mới và dự án âm nhạc của nữ tác giả Lê Cát Trọng Lý. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.
Kết thúc đêm diễn, giải thưởng cao nhất Bài hát của tháng đã được trao cho ca khúc “Mẹ tôi và những thị xã vắng” của tác giả Nguyễn Vĩnh Tiến. Giải Nhạc sĩ phối khí hiệu quả được trao cho Trần Nho Hoàng, với bản phối của cho ca khúc “Cô gái Việt”. Cũng ca khúc này đã mang đến cho Phương Vy giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả. Cả 3 giải thưởng đều được lấy từ phiếu bình chọn của Hội đồng thẩm định.
Ở hệ thống bình chọn lấy từ tin nhắn của khán giả - giải Ca khúc ấn tượng- đã được trao cho ca khúc “Tóc gió” của tác giả Vũ Trọng Long.
Đinh Mạnh Ninh mở đầu cho liveshow tháng 7, trình diễn lại ca khúc đã giành giải Bài hát của tháng tại liveshow tháng 6 - ca khúc "Những ô cửa sắc màu". Cũng trong đêm diễn này, Đinh Mạnh Ninh thể hiện ca khúc "Phút giây đầu tiên" của tác giả Thành Vương.
30 phút band với ca khúc dự thi của tác giả Hồ Đăng - "Chú bé đánh giày"
Tiêu Châu Như Quỳnh với phần biểu diễn đầu tiên trong ca khúc "Niềm tin". Đây là ca khúc do chính Quỳnh sáng tác và đây là lần đầu tiên cô tham gia với vai trò tác giả.
Cẩm Tú dễ thương với ca khúc "Làm quen" của tác giả Dương Cầm
MC Thanh Vân giao lưu với hai tác giả Hồ Đăng và Tiêu Châu Như Quỳnh
Tạ Quang Thắng trở lại BHV với ca khúc "Ngôi sao trong đêm", ca khúc viết về những người lao công quét rác.
Ca sĩ Phương Vy quyến rũ với phần trình diễn trong "Cô gái Việt" của tác giả Lê Minh Trung. Cô đã được trao giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả - giải thưởng lấy từ phiếu bình chọn của Hội đồng thẩm định.
Nguyễn Đức Cường và ban nhạc của nhạc sĩ Thanh Tâm. Trong liveshow tháng 7, Nguyễn Đức Cường thể hiện ca khúc "Mẹ tôi và những thị xã vắng" của tác giả Nguyễn Vĩnh Tiến. Nguyễn Đức Cường cũng là nhạc sĩ phối khí cho ca khúc này.
Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện lại ca khúc "Ngày em xuống phố" của tác giả Hoàng Anh Tuấn.
Tô Minh Đức với "Tóc gió" của tác giả Vũ Trọng Long. Ca khúc này đã giành giải Ca khúc ấn tượng trong đêm diễn tối qua, 10/7.
MC Thanh Vân giao lưu với tác giả Vũ Trọng Long và Hoàng Anh Tuấn
Lê Cát Trọng Lý là khách mời của Dự án âm nhạc liveshow tháng 7. Cô đã thể hiện 4 ca khúc trong đêm diễn này và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả có mặt tại Nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh.
Tác giả Vũ Trọng Long nhận giải Ca khúc ấn tượng
Phương Vy nhận giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả từ nhạc sĩ Lê Quang
Nguyễn Đức Cường thay mặt tác giả Nguyễn Vĩnh Tiến nhận giải Bài hát của tháng. Vì đang ở Pháp nên Nguyễn Vĩnh Tiến đã không thể có mặt để nhận giải thưởng. Cùng với phần trao giải này, liveshow tháng 7 cũng chính thức khép lại.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước