Nhà vô địch thế giới dance sport tham gia BNHV

PV-Thứ bảy, ngày 18/06/2011 00:05 GMT+7

Sau đêm thi thứ 7 diễn ra vào 5/6, các thí sinh BNHV đã có một tuần nghỉ ngơi và vào ngày 19/6 tới, 5 cặp nhảy sẽ tiếp tục tranh tài tại đêm thi thứ 8 được tổ chức tại thành phố biển Vũng Tàu.

Đêm thi thứ 8 sẽ là cuộc tranh tài gay cấn của 5 cặp thí sinh: Anh Khoa - Iva, Thu Minh - Lachezar, Thanh Thúy - Aleksandar, Thủy Tiên - Petyo, Nguyên Vũ - Petya. Tại đêm thi này, 5 cặp thí sinh sẽ lần lượt biểu diễn một điệu nhảy mới trong số 10 điệu nhảy được Ban tổ chức quy định và một điệu nhảy đồng diễn Viennese Waltz (Waltz xoay).
Ngoài phần thi của các thi sinh, BNHV liveshow thứ 8 sẽ chào đón nữ VĐV từng ba năm liền vô địch thế giới ở bộ môn dance sport (2002-2004) là Oksana Nikiforova. Với gương mặt khả ái, thân hình chuẩn và đặc biệt là tài năng của mình, cô sẽ biểu diễn cùng nam VĐV Vasily Anokhin - vô địch Estonia và Phần Lan hứa hẹn mang đến một tiết mục đặc sắc dành tặng khán giả của BNHV.
Sau hai liveshow ngày 19/6 và 26/6 sẽ có hai cặp thí sinh bị loại, 3 cặp đôi còn lại sẽ bước vào đêm chung kết để xác định nhà vô địch mới của mùa thứ 2.
Kể từ liveshow thứ 8, BNHV sẽ có thay đổi về khung giờ phát sóng, các đêm thi tiếp theo sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước