Nhiếp ảnh gia Trần Huy Hoan “bóc mẽ” đàn ông

VTV ONLINE-Thứ ba, ngày 26/11/2013 13:00 GMT+7

 Không chỉ vạch ra những sai lầm của đàn ông, Trần Huy Hoan - nhiếp ảnh gia nổi tiếng với những bức ảnh khỏa thân - còn nói về bí quyết vì sao ông có nhiều vợ và người vợ nào cũng đẹp.

Không đẹp trai, cũng không giàu có và – theo cách mà đạo diễn Lê Hoàng nói – Trần Huy Hoan cũng không phải người “tuyệt tri thức”, vậy lý do gì mà một người đàn ông như vậy lại luôn hấp dẫn các cô gái đẹp, là người có nhiều vợ nhất Việt Nam? Bí quyết của Trần Huy Hoan là gì?

Nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh khỏa thân trả lời câu hỏi của đạo diễn Lê Hoàng: “Rất nhiều đàn ông mắc sai lầm là trước khi muốn yêu một người đàn bà thì họ luôn cài vào đó quan hệ công việc, nói theo cách nói ngày xưa là mượn chuyện. Tôi thì không như vậy, ngay từ đầu tôi chân thật luôn, tôi thuần túy chỉ là yêu thôi. Dần dà tình yêu sẽ chắp cánh cho một số thứ khác”.

“Tôi yêu trước rồi mới biến cái yêu vào công việc” – Trần Huy Hoan nói tiếp – “Tôi lấy hết sự nhiệt huyết của mình rồi chắp cho tình yêu trở thành một phần của công việc”.

Vậy bí quyết này mang đến điều gì khác biệt? Công dụng của nó như thế nào?

“Ví dụ, khi tôi yêu một cô gái mà sau này cô ấy là người mẫu của tôi thì bao giờ cũng sẽ là người mẫu xuất sắc nhất. Bởi vậy, những người vợ của tôi sau này đều là những người mẫu rất xuất sắc hoặc là những người đi tìm người mẫu rất xuất sắc cho tôi. Tôi nghĩ cái đó cũng chẳng có gì đặc biệt nhưng đó là cái tôi vẫn áp dụng lâu nay”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Trần Huy Hoan nói rằng trong tình yêu, ông “sợ nhất khi tình yêu cứ nhạt dần đều”.

Tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện giữa nhiếp ảnh gia Trần Huy Hoan và đạo diễn Lê Hoàng trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước