“Ông hoàng nhạc pop” trở lại vị trí số 1

VT-Thứ sáu, ngày 30/10/2009 11:43 GMT+7

Một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm This is It đã không làm thất vọng các nhà sản xuất cũng như những người hâm mộ ông hoàng nhạc pop Michael Jackson khi leo lên vị trí số 1 trong BXH các phim ăn khách ở Bắc Mỹ tuần qua.

Theo những thống kê mới nhất của các nhà sản xuất, bộ phim đã thu về 7,4 triệu USD tại Bắc Mỹ và 12,7 triệu USD trên toàn cầu trong ngày công chiếu đầu tiên.

Hãng Sony cho biết 7,4 triệu USD là mức doanh thu kỷ lục dành cho bộ phim được phát hành trong tháng 10. Cũng với thành tích này, This is It đã nhanh chóng vượt mặt bộ phim Paranormal Activity – bộ phim đang chiếm giữ vị trí số 1 trong tuần trước để độc chiếm ngôi đầu.
Ra đi đột ngột vào ngày 25 tháng 6 trong khi đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn (bất thành) đánh dấu sự trở lại, Michael Jackson đã để lại những khoảng trống lớn trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới. Và This is It ra đời chính là một cách để các nhà sản xuất lấp bớt những khoảng trống đó. Bộ phim được xây dựng trên gần 100 giờ băng ghi lại những hình ảnh hậu trường các buổi tập luyện ngay trước ngày mất của Michael Jackson.
Hãng Sony – đơn vị bỏ ra hơn 60 triệu USD mua bản quyền những hình ảnh độc nhất này hy vọng doanh thu của This is It sẽ còn cao hơn nữa trong dịp cuối tuần này. Mặc dù thứ 7 tuần này là lễ Halloween, song các nhà sản xuất vẫn rất tin tưởng khán giả sẽ dành thời gian đển rạp để được sống trong những khoảnh khắc và âm nhạc tuyệt vời của ông hoàng nhạc pop.

‘ Các fan hâm mộ có mặt tại lễ ra mắt phim This is It tại Lebanon

Nếu tính doanh thu trong ngày đầu tiên phát hành, This is It đã lọt vào trong danh sách những bộ phim tài liệu âm nhạc thu về cho nhà sản xuất nhiều tiền nhất. Bộ phim tài liệu U2: Rattle and Hum về ban nhạc huyền thoại U2 đã thu được 8.2 triệu USD.
Với đà chiến thắng này, sau cuối tuần này This is It có nhiều cơ hội để vượt qua những bộ phim tài liệu âm nhạc khác như “Madonna: Truth or Dare" (15 triệu USD) và "Jonas Brothers: The 3D Concert Experience" (19.2 triệu USD)
Bộ phim đã được phát hành tới 99 quốc gia vào thứ 4 và thêm 10 nước nữa khi bước sang thứ 5. Trong phim khán giả sẽ được nghe những bản hit lớn nhất của Michael Jackson như "Billie Jean," "Beat It," "Thriller," "Human Nature" và "Smooth Criminal".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước