Penelope Cruz ấn tượng trên Harper's Bazaar

Ngọc Tuyết (Theo dailymail)-Thứ tư, ngày 11/04/2012 16:00 GMT+7

Mới đây, nữ diễn viên Tây Ban Nha đầu tiên đoạt giải Oscar đã có mặt trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar với bức hình thật ấn tượng.

Penelope Cruz trên tạp chí Harper's Bazaar

Mới đây, Penelope Cruz đã tham gia chụp hình cho trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar. Penelope tạo dáng đồng hồ cát với với một chiếc váy màu vàng lấp lánh và chi tiết. Kiều nữ điện ảnh của Tây Ban Nha có đôi mắt ấn tượng cùng với đường cong thật nóng bỏng. Cô ấy khoác một chiếc áo của Swarovski và chiếc vòng cổ đính kim cương, đá quý của Armani Prive.
Trên tạp chí Harper's Bazaar, Penelope cũng chia sẻ vai trò quan trọng nhất của cô bây giờ là mẹ của cậu con trai Leo và làm vợ của Javier Bardem. Cô nói: "Có lẽ tôi sẽ làm một phim trong một hoặc 2 năm nữa nhưng chắc sẽ không được nhiều hơn thế bởi tôi còn có những ưu tiên khác”.

Và trong khi nhiều người nổi tiếng thường đi đến những chỗ đông người thì Penelope lại tạm lùi vào ánh đèn sân khấu. Giải thích về điều này, Penelop cho rằng: “Tôi sẽ không đi đến những chỗ gây sự chú ý. Tôi đi ngược lại”. Và một ngày đơn giản của cô là: “Chạy lòng vòng với gia đình tôi ở bãi biển, đó là tất cả”.
Trước đó, nữ diễn viên Tây Ban Nha đầu tiên đoạt giải Oscar cũng từng chụp hình với thần tượng của cô, Meryl Streep trên tạp chí Vogue của Pháp. Penelope rất ngưỡng mộ nữ diễn viên của Iron Lady và cô rất thích khi chụp ảnh 1 phần khỏa thân cùng Meryl Streep. Lenelope tâm sự: “Lần đầu tiên bắt đầu xem phim, tôi đã thấy công việc diễn viên của Meryl và khi đó tôi bị ám ảnh với diễn xuất”. Cô cũng nói thêm: "Bây giờ tôi hôn cô ấy bất cứ khi nào tôi nhìn thấy cô ấy! Cô ấy nghĩ rằng tôi điên”.

‘ Tạp chí Harper Bazaar ấn bản hàng tháng sẽ lên kệ vào ngày 24/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước