Penelope Cruz: Đẹp hơn tranh

M.C (Theo W)-Thứ tư, ngày 15/08/2012 07:00 GMT+7

Người đẹp Tây Ban Nha là gương mặt trang bìa của tạp chí W, số "Siêu thời trang" và xuất hiện với những bức ảnh như mộng, đẹp hơn cả tranh vẽ...

Người đẹp nổi tiếng từng có thời "như hình với bóng" bên tài tử Tom Cruise đã thực hiện một bộ ảnh vô cùng nghệ thuật trên tạp chí W. Qua những bức hình mới được công bố, người xem thực sự ngưỡng mộ vẻ đẹp mặn mà và "không tuổi" của vẻ đẹp đậm chất Tây Ban Nha này.

Trên tạp chí này, lần đầu tiên, Penelope cũng chia sẻ về những khó khăn khi cô tham gia diễn xuất trong những bộ phim nói tiếng Anh. Bởi, khi bắt đầu sự nghiệp, cô nói được rất ít tiếng Anh.
"Khi bạn diễn xuất, có những phần não bộ của bạn phải ngừng hoạt động. Bạn phải ở trong khoảnh khắc như thế và dám "bay". Ngôn từ không thể ở trong tâm trí của bạn. Và khi bạn làm việc với tiếng nước ngoài, giây phút nào bạn cũng phải nghĩ tới nó. Vô cùng khó khăn nhưng tôi không phàn nàn gì".
Penelope Cruz hiện có một cậu con trai 18 tháng tên Leo với chồng là nam diễn viên Javier Bardem.
Dưới đây, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm ảnh nghệ thuật thực sự của Mert Alas & Marcus Piggott về người đàn bà đẹp Penelope Cruz trên W số tháng 9:

‘ Tạp chí W gọi Penelope là Nữ hoàng của màn bạc

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước