Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương: Cặp đôi được yêu thích nhất tuần 1

P.V-Thứ hai, ngày 17/10/2011 01:50 GMT+7

Với giọng hát trong trẻo, Phạm Văn Mách đã trở thành một trong những dấu ấn nổi bật trong lần ra mắt đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo - một yếu tố quyết định giúp cho cặp đôi của anh giành giải Cặp đôi được yêu thích nhất tuần 1.

Đêm thi của tuần 2 được bắt đầu với phần trao giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất tuần 1 và với 31,4%, cặp đôi của VĐV Phạm Văn Mách - Văn Mai Huơng đã chiến thắng ở giải thưởng này. Đây có thể coi là một kết quả không nhiều bất ngờ. Với giọng hát trong trẻo, nhiều cảm xúc, Phạm Văn Mách đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong lần ra mắt đầu tiên. Giám khảo Siu Black cũng đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi và chia sẻ rằng, giọng hát của Phạm Văn Mách đã khiến chị thật sự ngạc nhiên và bất ngờ.

Hà Anh và Hồ Trung Dũng đã nhận được những đánh giá cao từ BGK trong đêm thi thứ 2
Trong đêm thi diễn ra tối 16/10, Pop Ballad là thể loại được lựa chọn và với hơn 2 giờ chương trình diễn ra, 8 cặp đôi đã mang đến cho khán giả những phần biểu diễn tốt nhất trong khả năng của mình. Trong đó, cặp đôi nhận được điểm cao nhất từ BGK thuộc về cặp đôi Hồ Trung Dũng - Hà Anh và Noo Phước Thịnh - Phan Lê Ái Phương. So với tuần 1, Hà Anh đã có sự tiến bộ hơn rất nhiều. Cô và Hồ Trung Dũng đã song ca “Còn lại gì khi anh vắng em” – ca khúc được sáng tác bởi chính Hồ Trung Dũng. Cả hai đã tạo ra một sự kết hợp hài hòa trong ca khúc này.
Trong khi đó, cặp đôi Noo Phước Thịnh và người mẫu Phan Lê Ái Phương cũng có sự tiến bộ lớn. Nếu như ở tuần đầu tiên, phần thể hiện “My heart will go on” của cặp đôi này được đánh giá không cao thì ở tuần thứ 2 - với “Em trong mắt tôi” của Nguyễn Đức Cường, Noo và Ái Phương đã nhận được những đánh giá tốt từ các thành viên BGK. Tuy nhiên, sự khen ngợi được dành cho những nỗ lực của Ái Phương nhiều hơn từ phía Noo Phước Thịnh.
Nhận xét về phần thi của Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương, đạo diễn Lê Hoàng dí dỏm: “Trong tuần trước hai bạn thể hiện ca khúc trong phim Titanic và cảnh kết phim là một cảnh mà cả thế giới nhớ mãi, đó là hình ảnh chàng trai từ từ chìm xuống, cô gái từ từ nổi lên. Tôi nghĩ lần này cũng y như vậy”.
Đứng thứ 2 về số điểm nhận được từ BGK thuộc về các cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Nguyễn Ngọc Anh, Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương. Cả hai cặp đôi này cùng chung số điểm 32. Ở vị trí thứ 3 với 31 điểm là các cặp Trấn Thành - Đoan Trang, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư và cặp Giáo sư Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng - Phương Linh. Minh Quân và Lê Khánh đứng vị trí thứ 4 với 29 điểm.
Những nhận xét dí dỏm
Đạo diễn Lê Hoàng (dành cho cặp Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách): “Tôi biết sau chương trình này dù bạn thành công hay không thì bạn cũng sẽ đi hát. Bầu sô bây giờ họ nhạy bén lắm. Nhưng cho dù bạn thành công đến mức nào và sau này đi hát thì hãy cứ là Phạm Văn Mách chứ đừng lấy tên là Body Mách hay Michael Mách…”.
Đạo diễn Lê Hoàng (dành cho cặp Giáo sư Cù Trọng Xoay - Phương Linh): "Có nhiều cách hát và cách hát của Giáo sư Xoay là thích gì hát nấy...".

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn (dành cho cặp Minh Quân - Lê Khánh): "Tôi rất xúc động khi xem phần trình diễn này, các bạn đã đầu tư đạo cụ rất ghê gớm...".
Tin - bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước