Phạm Văn Phương muốn được như diva Trần Tuệ Lâm

CHIC-Thứ ba, ngày 21/07/2009 15:38 GMT+7

Xuất hiện trong buổi trình diễn thời trang Thu/Đông của thương hiệu Loewe tại Hong Kong tuần trước, nữ diễn viên nổi tiếng của Singapore Phạm Văn Phương đã tiết lộ rằng cô cũng muốn tiếp bước diva Trần Tuệ Lâm: Có bầu sau 4 tháng lập gia đình...

Thông báo có bầu sau khi kết hôn được 4 tháng vào khoảng cuối năm ngoái, nữ ca sĩ nổi tiếng của Hong Kong Trần Tuệ Lâm mới đây đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Niềm hạnh phúc làm mẹ của Tuệ Lâm đã có tác động sâu sắc tới "cô dâu mới" Phạm Văn Phương. Và cô mong muốn mình cũng có em bé sau đám cưới như diva nổi tiếng.

Trên thực tế, nam diễn viên Lý Minh Thuận - chồng Phạm Văn Phương cũng đã nhiều lần nói về mong muốn được làm cha càng sớm càng tốt, kể cả trước khi chính thức đăng kí kết hôn. Gần đây, trong bộ phim mới Kidnapper (Kẻ bắt cóc), Lý Minh Thuận vào vai một người cha và đã phần nào bộc lộ bản năng làm cha của mình.

Tuy nhiên, là một người phụ nữ khá truyền thống, Phạm Văn Phương tiết lộ với báo giới Hong Kong rằng họ dự định có em bé càng sớm càng tốt nhưng chỉ sau khi tổ chức đám cưới chính thức vào tháng 9 tới.

Tháng 5 vừa qua, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đã chính thức đăng kí kết hôn tại Singapore trong sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Tuy nhiên, theo thông tin mà hai ngôi sao này tiết lộ với báo chí, họ hiện vẫn chưa sống chung thường xuyên và chỉ chính thức thành "người một nhà" sau khi tổ chức hôn lễ tháng 9 này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước