Phim của Won Bin tiếp tục vượt qua “bom tấn” Hollywood

VT-Thứ hai, ngày 16/08/2010 18:10 GMT+7

Tuần thứ hai liên tiếp, bộ phim mới nhất của Won Bin, The Man From Nowhere vượt qua những bộ phim bom tấn của Hollywood để đứng đầu doanh thu phòng vé trong tuần.

Bộ phim hành động, tâm lý của đạo diễn Lee Jeong-bum, The Man From Nowhere, đã vượt qua nhiều tên tuổi nặng ký để trở thành quán quân phòng vé trong tuần thứ hai rạp. Theo tính toán của Korean Box Office System (KOBIS), phim mới của Won Bin đã thu hút một lượng người xem kỷ lục vào dịp cuối tuần vừa rồi với tổng cộng 759.095 vé. Con số này cao hơn với tuần trước 56.464 vé.
The Man From Nowhere xoay quanh câu chuyện của Tae-sik, một cựu điệp viên, tự đặt mình trong thế cách biệt với thế giới, khoá cửa tâm hồn với ánh sáng của cuộc đời sau cái chết của vợ và đứa con chưa sinh. Mối liên hệ duy nhất của Tae-sik với cuộc sống là qua một bé gái có tên So-mi sống bên cạnh nhà.
Phim là cuộc chiến đấu của Tae-sik để cứu cô bé So-mi nhưng cũng là cuộc chiến để trở lại với cuộc đời của chính Tae-sik. Có khá nhiều cảnh hành động, bạo lực song The Man From Nowhere cũng là câu chuyện của tình người với nhiều khoảng lặng gây xúc động đặc biệt cho khán giả.
Với thành tích quán quân phòng vé trong tuần thứ hai liên tiếp, The Man From Nowhere đã đẩy một bộ phim Hàn Quốc khác I Saw the Devil xuống vị trí thứ hai. Bộ phim kinh dị có sự tham gia của ngôi sao Lee Byung-hun và nữ diễn viên Choi Min-sik. I Saw the Devil đã gặp khá nhiều rắc rối trước khi ra rạp vì có khá nhiều cảnh rùng rợn. Phim bán được 518.142 vé trong tuần đầu phát hành.
Bộ phim bom tấn Inception ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 3 với 434.600 lượt người xem. Toy Story 3 – bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đai – đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 290,434 vé. Sức hút của Angelina Jolie cũng không giúp Salt duy trì ngôi vị số 1 lâu ở xứ sở Kim chi. Salt rơi xuống vị trí thứ 5 với 239,719 vé.
Xuất hiện trong top 10 của các fan yêu điện ảnh xứ Hàn còn có Step Up 3-D, Nanny McPhee and the Big Bang, Ocean World 3D, The Experiment và bộ phim Moss.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước