Phù thuỷ Alyssa Milano sẽ sinh con trai đầu lòng

CHIC (Theo Bang Showbiz)-Thứ tư, ngày 16/03/2011 00:00 GMT+7

Tháng trước, nữ diễn viên của Phép thuật thông báo rằng vợ chồng cô đang chờ đón nhóc tì đầu tiên. Cô cũng vừa quyết định tiết lộ luôn giới tính em bé.

Chia sẻ trên website chính thức, nữ diễn viên 38 tuổi viết: "Đọc những dự đoán của mọi người về giới tính em bé trên twitter thật là vui. Tôi thực sự không giỏi giữ bí mật và muốn chia sẻ với các bạn. David và tôi hạnh phúc thông báo rằng chúng tôi sắp có một bé trai. Chúng tôi rất nóng lòng được gặp bé. Những cái tên hay cho bé trai, ai có ý tưởng gì không vậy?".


Cô phù thuỷ út trong gia đình "Phép thuật" gần đây cũng không che giấu sự mừng vui khôn tả khi nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp sau khi thông báo có bầu. "Tôi đã đọc từng lời chúc mà ngấn lệ", Alyssa chia sẻ trên twitter.

‘ Alyssa và người quản lý của cô David Bugliari kết hôn vào tháng 8/2009



Bóng hồng tóc nâu xinh đẹp đã từng có thời gian hẹn hò với ca sĩ Justin Timberlake và nam diễn viên quá cố Corey Haim cũng thú nhận cô mắc chứng ngén rất kỳ lạ khi luôn thèm rau súp lơ xanh.

Alyssa nói: "Tôi nghĩ khó có thể gọi đây là chứng nghén bởi nó quá lạ lùng. Nhưnng thú thật là lúc nào tôi cũng thèm súp lơ xanh".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước