Quách Khả Doanh: Niềm hạnh phúc làm mẹ

CHIC (Theo On.cc)-Thứ hai, ngày 10/05/2010 09:00 GMT+7

Nhân Ngày của Mẹ (8/5), Quách Khả Doanh đã vui vẻ nhận lời tiếp phóng viên và chia sẻ về niềm hạnh phúc bên cô con gái yêu mới được 3 tháng tuổi mang tên Tania.

Tania là kết quả của 13 năm kể từ khi yêu nhau và gần 6 năm hôn nhân của cặp đôi diễn viên nổi tiếng điện ảnh Hồng Kông Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long. Trong lần xuất hiện mới nhất, bé Tania hơn 3 tháng tuổi trông rất dễ thương và kháu khỉnh. Cô bé rất ngoan ngoãn trong quá trình Quách Khả Doanh tiếp chuyện phóng viên còn nữ diễn viên xinh đẹp thì luôn hướng về con gái với ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.


Quách Khả Doanh cho biết những biểu hiện của con gái cô khác từng ngày và cô lúc nào cũng kè kè máy ảnh để ghi lại những hình ảnh và điệu bộ của con gái nhỏ. Nữ diễn viên của "Nghĩa nặng tình thâm", "Bằng chứng thép" chia sẻ: "Con gái tôi không thể coi là bụ bẫm nhưng rất ngoan. Cả ngày con bé ăn rồi ngủ, đêm cũng không thức quấy nên nuôi bé không vất vả gì. Tôi cũng có thời gian để ngủ nữa".
Nữ diễn viên nổi tiếng này rất hào hứng khi nói về tương lai phía trước của con gái mình, dù vẫn biết đó là tương lai xa. "Lúc này, miễn con bé khoẻ là tôi vui rồi. Giờ vẫn còn quá sớm để nói đến chuyện chọn trường hay hướng nghiệp nhưng tôi sẽ chọn vài hoạt động cho con bé tham gia trước khi đi học, khi con bé sẵn sàng tham gia được", Quách Khả Doanh tâm sự.

Bà mẹ 41 tuổi cũng chia sẻ: "Tania rất nhạy cảm với âm thanh và ánh sáng. Con bé cũng thực sự thích trò chuyện. Mỗi khi tôi nói chuyện với bé, bé luôn làm những tiếng động dễ thương kiểu như con bé muốn trả lời lại lắm rồi vậy. Hiện tại, tôi mới chỉ trò chuyện với con bé bằng tiếng Hoa nhưng tôi cũng sẽ sớm dạy cho con bé những từ tiếng Anh đơn giản. Theo ý kiến của tôi, học ngôn ngữ rất quan trọng nhưng tôi cũng muốn cho bé học Piano. Khi còn nhỏ, tôi thực sự rất thích đàn piano nhưng không có cơ hội được học".
Khi được hỏi về kế hoạch có thêm bé nữa, Quách Khả Doanh cười cho biết, "Chúng tôi sẽ có nhưng không vội vàng gì. Chúng tôi sẽ để số phận sắp đặt chuyện đó".

Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long kết hôn năm 2004 sau 8 năm hẹn hò. Trong gần 6 năm kết hôn đã qua, cuộc hôn nhân của họ gặp không ít sóng gió, đặc biệt là tin đồn chia tay ầm ĩ giữa năm 2009 do Lâm Văn Long ngoại tình đã khiến cặp đôi này phải tổ chức họp báo công khai. Đến ngày 14/1/2010, khi con gái của họ chào đời, những tin đồn rạn nứt của cặp vợ chồng này mới lắng xuống.

‘ Tháng 1/2010, vợ chồng Quách Khả Doanh hạnh phúc khoe ảnh con gái


Hiện tại, Quách Khả Doanh cho biết cô đang rất hạnh phúc. Ngày 8/5 vừa qua, cô cũng rất vui vì có thể có một bữa ăn đặc biệt mừng ngày của Mẹ cùng với bà và mẹ mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước