Ronan Keating: Tôi xứng đáng với cái tôi đáng nhận

A (Theo Magic 105.4 radio)-Thứ năm, ngày 23/08/2012 18:00 GMT+7

Sau scandal tình cảm lừa dối vợ khiến cuộc hôn nhân rạn nứt, Ronan Keating – thủ lĩnh của nhóm Boyzone- cho biết anh xứng đáng với cái anh đáng được nhận.

Năm 2009, Ronan có mối quan hệ lãng mạn ngoài hôn nhân với vũ công 27 tuổi Francine Cornell. Sau khi chuyện bị phát giác, cuộc sống gia đình Ronan gặp vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt là mối quan hệ giữa anh và vợ, Yvonne, đứng trên vực thẳm của sự tan vỡ. Sau một thời gian ly thân rồi tái hợp, mặc dù cả hai đã rất cố gắng để cứu vãn nhưng không thể khiến cuộc hôn nhân của họ trở lại như trước. Ronan nhận trách nhiệm về sự việc, rằng bản thân anh đáng bị khiển trách.
“Đó là một vài năm khó khăn và tôi xứng đáng với cái tôi đáng nhận” – Ronan nói trong cuộc trò chuyện mới nhất được thực hiện với Magic 105.4 radio.
Tuy nhiên, thủ lĩnh của Boyzone cho biết bên cạnh nỗi buồn thì anh cũng vui mừng về cách mà những đứa trẻ của anh – bé Jack (13 tuổi), Marie (11 tuổi) và Ali (6 tuổi)- đang làm. Trong đó anh tự hào vì cô con gái lớn Marie đã bắt đầu có những bước tiến đầu tiên vào giới showbiz.
“Con gái 11 tuổi của tôi sẽ đóng phim trong năm nay, đó là một bộ phim kinh dị có tên Dark Touch. Bộ phim sẽ phát hành vào tháng 2”.
Về sự nghiệp của bản thân, Ronan hiện đang tập trung cho chương trình X Factor phiên bản tại Úc với vai trò giám khảo. Anh khẳng định trong cuộc trò chuyện với Magic 105.4 radio là chương trình đã có show mở đầu cho mùa mới vô cùng thành công và nó tạo ra sự hứng khởi cho tất cả những người làm.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước