Russell Brand cầu hôn Katy Perry?

A&P (Theo Fame)-Thứ hai, ngày 14/12/2009 12:40 GMT+7

Russell Brand - ngôi sao hài người Anh- sẽ cầu hôn với cô bạn gái – ca sĩ mới nổi- Katy Perry đang là đề tài được bàn tán sôi nổi. Vậy thực hư chuyện này như thế nào? Có thật Brand đang quyết định tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc với Perry?

(Ảnh: Bauer Griffin)
Mọi chuyện bắt đầu khi người ta bắt gặp Russell Brand đi shopping tại cửa hàng bán đồ trang sức Cartier ở London vào ngày 13/12. Brand liên tục đưa mắt tìm kiếm trong dãy trưng bày nhẫn kim cương và thậm chí, theo một nguồn tin cho biết, diễn viên này đã ướm thử vào tay mình một trong số những chiếc nhẫn tại đây.
“Khuôn mặt anh ấy sáng lên khi thấy một chiếc nhẫn kim cương đặc biệt khác lạ. Brand đã đặt nó vào ngón tay đeo nhẫn và cứ nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn ấy…”.
Katy Perry
Russell Brand (34 tuổi) và Katy Perry (25 tuổi) chính thức công khai chuyện hẹn hò vào tháng 9 vừa qua và Brand - người vốn nổi tiếng không mấy nghiêm túc trong các mối quan hệ với phụ nữ cùng quá khứ nghiện ma tuý và rượu- mới đây đã khẳng định anh đã thay đổi kể từ khi gặp Perry.
Brand cũng không che đậy tình cảm khi dành nhiều lời ca ngợi cho bạn gái như “cô ấy là số 1”, “là người tuyệt vời để chia sẻ thời gian”, “cô ấy khiến tôi cười vui vẻ và đã thay đổi con người tôi”, “cô ấy khiến tôi ngừng làm những điều vớ vẩn và tôi chắc chắn không nên làm”. Thậm chí, Brand còn cho biết Perry đã giúp anh không nghĩ đến chuyện uống rượu hay hut ma tuý, thay vào đó là các buổi đi đến trung tâm thể hình và phòng tập yoga.

Brand với một mối quan hệ ngắn ngủi trong tháng 8 - trước khi chính thức hẹn hò với Perry

Mặc dù có nhiều phát ngôn về chuyện tình cảm nhưng hiện tại, chưa có phát ngôn chính thức nào từ phía Russell Brand về việc cầu hôn với Katy Perry.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước