Sao phim "Inception" mang thai

A.P (Theo BANG Media)-Thứ tư, ngày 12/01/2011 15:25 GMT+7

Marion Cotillard, ngôi sao phim “Inception”, người từng giành tượng vàng Oscar năm 2007 đang mang thai. Thông tin được khẳng định ngày hôm qua, 11/1.

Marion và bạn trai, đạo diễn Guillaume Canet, đang mong đợi đứa con đầu tiên của cả hai. Cặp đôi đã thông báo tin vui với sự phấn khích. Theo Marion, em bé sẽ ra đời vào mùa xuân này.
Marion và bạn trai Guillaume
Marion Cotillard (35 tuổi) và Guillaume Canet (37 tuổi) gặp nhau lần đầu tiên năm 2003, trong bộ phim “Love me if you dare” nhưng cả hai chỉ chính thức hẹn hò vào 4 năm sau đó, 2007. Bộ phim mới nhất cả hai cộng tác là phim truyền hình hài “Little White Lies”. Trong đó, Guillaume trong vai trò đạo diễn và Marion là diễn viên chính của phim.
Marion là một trong những diễn viên tên tuổi của điện ảnh Pháp. Thế giới bắt đầu biết đến cô kể từ sau khi cô giành tượng vàng Oscar năm 2007 - giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, với vai diễn trong phim “La Vie en Rose”. Marion nói giải thưởng này khiến cô thật sự shock.
“Bộ phim và giải Oscar đã thay đổi cuộc đời tôi theo cách tốt nhất. Khi tôi ở Los Angeles vào giữa chiến dịch của Oscar, tôi đã nói với bản thân rằng đây không phải cuộc sống thực, đây là một điều gì đó khác. Tôi đang có một thời gian tuyệt vời và thực sự thú vị đến không tưởng tượng được. Và tất cả những gì sau đó tôi phải suy nghĩ là tôi nên ngừng nói điều đó không thật bởi điều đó là thật”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước