Selena Gomez khoe chân dài thẳng tắp

NT-Thứ năm, ngày 05/04/2012 15:00 GMT+7

Người yêu của chàng ca sỹ nổi tiếng Justin Bieber, Selena Gomez tiếp tục gây sự chú ý bằng những bộ trang phục cá tính khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Selena Gomez tại lễ trao giải Nickelodeon Kids' Choice

Cách đây chưa lâu, Selena Gomez làm "nóng" các tờ báo lá cải khi xuất hiện trên đường phố với bộ bikini màu xanh gợi cảm Đó là một phần trong những cảnh quay trong phim Spring Breakers mà cô bạn gái của Justin Bieber đang tham gia.
Tuy nhiên, hôm qua, tất cả các con mắt đã đổ dồn vào Selena khi cô đi dạo phố ở Los Angeles. Cô gái 19 tuổi mặc chiếc quần soóc kiểu dáng demi ngắn kết hợp với áo phông khỏe khoắn. Tóc của Selena Gomez làm xoăn nhẹ trông dài và bồng bềnh hơn. Dù không đi giầy cao gót chót vót nhưng cựu ngôi sao của Disney vẫn để lộ một đôi chân dài săn chắc và thẳng tắp. Cùng với chiếc túi xách màu đỏ, Selena trở nên phong cách và năng động. Và ngay cả khi không trang điểm nhưng trông cô vẫn rất xinh đẹp.
Bộ phim Spring Breakers kể về câu chuyện của 4 cô sinh viên phải ngồi tù sau khi cướp một nhà hàng để thực hiện kỳ nghỉ mùa xuân cùng nhau. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào năm 2013.

Tin bài liên quan

Selena Gomez và cách kiểm soát cuộc sống

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước