Shin Min Ah lần đầu nhận giải thưởng diễn xuất

CHIC-Thứ hai, ngày 07/09/2009 10:52 GMT+7

Nữ diễn viên Shin Min Ah cuối cùng cũng đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất đầu tiên kể từ khi khởi nghiệp tại lễ trao giải thưởng LHP Icheon Chunsa lần thứ 17 năm 2009 mới được tổ chức.

Shin Min Ah là một cái tên và gương mặt khá nổi tiếng ở Hàn Quốc khi cô đã cho ra đời một album ảnh của chính mình, tham gia đóng rất nhiều mẫu quảng cáo, lên vô số tạp chí và cũng góp mặt trong không ít những tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng.

Khán giả truyền hình Việt Nam từng xem bộ phim Những ngày tươi đẹp (Choi Ji Woo và Lee Byung Hun đóng vai chính) hẳn sẽ có ấn tượng nào đó với nữ diễn viên đóng vai cô em gái của nhân vật nam chính và là sợi dây gắn kết hai nhân vật chính với nhau.

‘ Shin Min Ah trong 4 phong cách trang điểm...

Còn, những bạn thường xuyên theo dõi phim Hàn sẽ ấn tượng với cô diễn viên có lúm đồng tiền dễ thương trong phim truyền hình Yêu cuồng dại (đóng chung với Bi Rain). Một loạt bộ phim điện ảnh cô tham gia thời gian vừa qua như Madeleine, The Naked Kitchen, My Mighty Girl, The Devil hay Go Go 70 khẳng định tài năng diễn xuất của Min Ah. Go Go 70 chính là bộ phim đưa cô lên bục nhận giải thưởng rất có ý nghĩa trong sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp và tài này.

Sinh năm 1984, trong năm 2009 này, Shin Min Ah cũng được khen ngợi với những đột phá trong việc chuyển từ hình tượng một cô gái ngây thơ, trong sáng sang vai diễn những người phụ nữ gợi cảm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước