Siêu mẫu thế giới Tyra Bank sẽ đến Việt Nam

Việt Cường-Thứ sáu, ngày 23/12/2011 07:00 GMT+7

BTC chương trình Vietnam’s Next Top Model cho biết, siêu mẫu Tyra Banks - người đã sáng tạo ra phiên bản truyền hình thực tế Next Top Model sẽ có mặt trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011.

Theo Ban tổ chức, đây là lần hiếm hoi siêu mẫu Tyra Banks nhận lời có mặt tại những quốc gia mà Next Top Model đang được sản xuất và phát sóng trên toàn thế giới. Có thể nói, sự hiện diện của siêu mẫu Tyra Banks tại Việt Nam lần này là món quà ý nghĩa mà chương trình Vietnam’s Next Top Model dành tặng khán giả.
Siêu mẫu sinh năm 1973 cho biết, cô đang rất hào hứng chờ đón chuyến đi này vì cô không chỉ muốn có cơ hội được thăm các địa điểm du lịch và thưởng thức những món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam, mà còn muốn được tận mắt chứng kiến một đêm chung kết đầy màu sắc thời trang của chương trình cũng như hình ảnh người chiến thắng của Vietnam’s Next Top Model 2011.
Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 8/1/2012 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước