SNSD, U-Kiss, Sohn Ho Young: Sứ giả tình bạn Việt - Hàn

CHIC-Thứ sáu, ngày 16/10/2009 13:13 GMT+7

Đó là những gương mặt đã rất nổi tiếng trong làng nhạc xứ Hàn. Và họ sẽ có mặt trong đêm nhạc tình bạn Việt Nam - Hàn Quốc tổ chức ở Hà Nội vào tối 18/10 tới.

SNSD (Girl's Generation) - Nhóm nhạc 9 thiên thần

Xuất hiện lần đầu tiên trong làng giải trí Hàn Quốc vào ngày 5/8/2007, nhóm nhạc nữ này hiện tại được coi là nhóm nhạc nữ đình đám nhất tại Hàn Quốc. Girl's Generation gồm 9 cô gái xinh đẹp là Taeyeon, Jessica, Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Yuri (đều sinh năm 1989), Yoona, Sooyoung (sinh năm 1990) và Seohyun (sinh năm 1991). Vẻ dễ thương và những nét xinh đẹp, quyến rũ rất riêng của từng cô gái đã tạo nên nhóm nhạc có sức lôi cuốn bậc nhất trong làng giải trí Hàn Quốc.

‘ Không chỉ có vẻ ngoài tươi trẻ, quyến rũ với khả năng vũ đạo, các thành viên của Girl's Generation còn tham gia rất nhiều lĩnh vực khác như đóng phim, làm MC...

Sau những bài hit như "Kissing You", "Baby Baby", trong năm 2009, Girl's Generation đã độc chiếm vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc với 2 singles "Gee" và "Tell Me Your Wish". Những điệu nhảy trong các màn trình diễn của họ được yêu mến và phổ biến khắp Hàn Quốc và cả một số nước khác.

Hiện tại, nhóm nhạc nữ hùng hậu này đang thúc đẩy kế hoạch tuyên truyền cho dự án single mới "Chocolate Love".
U-Kiss: Nhóm nhạc tuổi teen toàn cầu
Được thành lập theo mô hình qui tụ những thiếu niên gốc châu Á đến từ các quốc gia khác nhau và có nguyện vọng gắn bó với làng giải trí Hàn Quốc, U-Kiss gồm 6 thành viên ở độ tuổi còn rất trẻ. Đó là Shin Soo Hyun, Alexander (sinh năm 1989), Kim Ki Bum (sinh năm 1990), Kim Kyong Jae, Kevin Woo (sinh năm 1991) và Shin Dong Ho (sinh năm 1994).
Với vẻ ngoài baby và khả năng đa dạng, đặc biệt là khả năng giao tiếp thông thạo được 4 thứ tiếng Anh, Trung, Nhật Bản và Hàn Quốc, U-Kiss được đánh giá là một trong những nhóm nhạc tiềm năng nhất của Hàn Quốc. Tuy nhiên, kế hoạch hoạt động của U-Kiss vẫn chưa thực sự được đẩy mạnh. Hiện nay, ngoài việc tham gia một số chương trình biểu diễn ở nước ngoài và tiếp tục tập luyện để hoàn thiện khả năng, một số thành viên U-Kiss tham gia những hoạt động cá nhân riêng.
Vài tháng trước, nhóm nhạc trẻ trung này đã kí hợp đồng với công ty giải trí nổi tiếng của Hong Kong là East Asia Music (hay A music), "mái nhà" của những ngôi sao như Lưu Đức Hoa, Trịnh Tú Văn, Lê Minh...
Sohn Ho Young
Sinh năm 1980, Sohn Ho Young là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng G.O.D (nhóm nhạc cùng công ty quản lý JYP Ent với Rain) sau đó hoạt động solo. Album đầu tiên của riêng anh là YES vào năm 2006 với những ca khúc thể hiện được chất giọng độc đáo và vẻ ngoài nam tính đã đưa anh trở thành một trong những hoàng tử của làng nhạc Hàn.

‘ Mới đây, Sohn Ho Young cũng đã được tuyển chọn vào dàn diễn viên chính của dự án phim 10 qui tụ nhiều ngôi sao làn sóng Hàn của Nemo Story.

Cùng với MC Danh Tùng, nữ MC xinh đẹp Yemie Lee của chương trình Showbiz Extra trên kênh truyền hình Arirang sẽ dẫn dắt chương trình Đêm nhạc tình bạn Việt Nam - Hàn Quốc.

‘ Yemie Lee và bạn dẫn Adrien trong chương trình Showbiz Extra

Tin, bài liên quan:

Mỹ Linh – Đàm Vĩnh Hưng tham gia “Viet Nam – Korea friendship festival”

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước