Sơ khảo HHTGNV 2010: Vẻ đẹp miền sơn cước

Levi-Thứ sáu, ngày 09/07/2010 07:20 GMT+7

Sự nồng ấm, chân tình của người xứ Tuyên, cùng sự tỏa sáng của nhan sắc miền sơn cước đã thực sự khiến vòng Sơ khảo Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 khu vực miền núi phía Bắc diễn ra ngày 8/7 trở nên vô cùng ý nghĩa.

6 thí sinh đại diện khu vực miền núi phía Bắc tại bán kết HHTGNV 2010

Thật khó có thể nói hết những tình cảm mà Lãnh đạo Tỉnh Tuyên Quang và người dân Thành phố mới này dành cho Cuộc thi HHTGNV. Từ sáng sớm, Hội trường của Khách sạn Kim Long, nơi diễn ra Cuộc thi đã hết sức sôi động dù BTC có kế hoạch hạn chế khán giả tham dự. Cũng như ở các khu vực khác, 24 thí sinh tại khu vực này, trong đó có 14 thí sinh là người đẹp xứ Tuyên đã cùng nhau tranh tài với những phần thi và kiểm tra do Ban Tổ chức đề ra: đo chỉ số hình thể, chụp ảnh, phỏng vấn trực tiếp kiến thức xã hội, thể hiện kỹ năng trình diễn và năng khiếu nghệ thuật.

Cũng như mặt bằng chung của Cuộc thi, đa phần các thí sinh đều là sinh viên, đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng nên mặt bằng kiến thức, ứng xử được ban giám khảo đánh giá rất tốt. Bên cạnh đó, phong cách trình diễn tự nhiên, nét mộc mạc, nồng nàn thuần Việt của các thí sinh tham dự cuộc thi đã thực sự chinh phục Ban Giám khảo và khán giả. Những tiếng vỗ tay, nét rung động trên từng khuôn mặt người xem đã nói nên điều này.

Sau khi tổ chức đầy đủ, nghiêm túc các phần thi và kiểm tra theo quy định, Ban Giám khảo đã quyết định chọn 6 gương mặt đại diện cho khu vực miền núi phía Bắc tham dự vòng thi Bán kết trong nước tại Hà Nội và khóa đào tạo về kỹ năng trình diễn, ứng xử được xây dựng với giáo trình riêng dành cho thí sinh lọt vào Bán kết của Cuộc thi. Đó là thí sinh Đỗ Kim Dung (số báo danh 953, sinh năm 1988, SV Đại học), thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (số báo danh 633, sinh năm 1990, tốt nghiệp PTTH), thí sinh Bùi Thị Thu Hường (số báo danh 389, sinh năm 1988, SV Đại học), thí sinh Lý Thị Lan (số báo danh 098, sinh năm 1990, SV Cao đẳng), thí sinh Vũ Thị Lan (số báo danh 553, sinh năm 1990, SV Đại học), thí sinh Lâm Huyền My (số báo danh 085, sinh năm 1992, SV Cao đẳng).

Hình ảnh 6 thí sinh được đánh giá cao nhất tại vòng sơ khảo khu vực miền núi phía Bắc:

‘ Thí sinh Lâm Huyền My và Bùi Thị Thu Hường

‘ Thí sinh Lý Thị Lan và Đỗ Kim Dung

‘ Thí sinh Vũ Thị Lan

‘ Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng

Sau cuộc thi Sơ khảo tại Miền núi phía Bắc, ngày 11 và 12/7 tới đây, tại Hà Nội, Vòng thi sơ khảo cuối cùng của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ diễn ra, đó là vòng sơ khảo khu vực Đồng bằng Bắc Bộ. Đây là khu vực thi hết sức quan trọng vì sẽ có tới hơn 100 thí sinh được lựa chọn tham dự cuộc thi sơ khảo trực tiếp tại khu vực này.

Tin, bài liên quan:

>> HHTGNV 2010: 24 người đẹp TPHCM & Đông Nam Bộ vào bán kết

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước