Son Tae Young khoe vẻ quyến rũ trên tạp chí W

Shil-Chủ nhật, ngày 21/08/2011 00:00 GMT+7

Cựu hoa hậu xứ Hàn khoe vẻ quyến rũ trên tạp chí W quen thuộc sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh để dành thời gian chăm sóc gia đình.

Nữ diễn viên xinh đẹp của Two Wives không ngần ngại khoe đường cong quyến rũ trong những bức hình mới nhất trên tạp chí W số tháng 9. Tạp chí W luôn được Son Tae Young ưu ái chọn để xuất hiện với những bộ hình gần như là độc quyền. Trước bộ ảnh mới nhất này, W là nơi phát hành bộ ảnh cưới của Son Tae Young – Kwon Sang Woo, bộ ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc hay hình ảnh tái xuất của cô chỉ 2 tháng sau khi sinh cậu con trai Luke.
Nhóm thực hiện bộ ảnh tiết lộ, toàn bộ series anh được chụp tại Seoul Gangnam, với thời gian chụp khá ngắn bởi sự chuyên nghiệp trong cách thể hiện của cựu Hoa hậu xứ Hàn.
“Cách biểu cảm của cô ấy quá tốt. Son Tae Young hấp dẫn, nữ tính, trẻ trung và rất chuyên nghiệp trong cách biểu cảm. Cách cô ấy chuyển động trước máy ảnh rất tuyệt vời. Vì thế công việc của chúng tôi diễn ra rất dễ dàng và thuận lợi”, biên tập viên Kim Seok Won của tờ W cho biết.
Với phong cách trang điểm thiên về ấn tượng với gam màu khói, Son Tae Young xuất hiện khá huyền ảo trong bộ ảnh mới. Để thể hiện ý tưởng của nhóm biên tập, cô cũng không ngại những bộ trang phục khá sexy của những thương hiệu nổi tiếng của xứ sở Kim chi.
Sau khi sinh con, Son Tae Young không tham gia nhiều các dự án phim mà dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc gia đình. Gần đây rộ lên tin đồn tình cảm của cô và chồng là Kwon Sang Woo đang trải qua sóng gió song người đại diện của cặp đôi này đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, gia đình nhỏ vẫn đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất.
Sau đây la bộ ảnh của Son Tae Young trên tạp chí W

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước