Steven Tyler đã ký hợp đồng làm giám khảo American Idol

Pax (Reuter)-Thứ năm, ngày 19/08/2010 13:00 GMT+7

Steven Tyler đã ký vào hợp đồng trở thành vị giám khảo mới của American Idol là thông tin được một thành viên của nhóm Aerosmith xác nhận.

(Steven Tyler trong chuyến lưu diễn cùng Aerosmith)

Theo hãng tin Reuter, một thành viên của nhóm Aerosmith đã xác nhận thông tin, giọng hát chính của nhóm Steven Tyler đạt được thỏa thuận với Fox để trở thành vị giám khảo mới của cuộc thi tìm kiếm tài năng American Idol.
Ở thời điểm hiện tại ban giám khảo của cuộc thi này chỉ còn hai người là Kara DioGuardi Randy Jackson sau sự ra đi của Simon Cowell và Ellen DeGeneres. Công việc tìm các thành viên giám khảo còn lại của hãng Fox là một trong những hoạt động thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận thời gian qua.
Cách đây vài tuần, rất nhiều nguồn tin đã khẳng định Steven Tyler và nữ ca sỹ latin Jennifer Lopez sẽ trở thành hai giám khảo mới của Idol. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này chưa có bất cứ một phản ứng chính thức nào của những người trong cuộc và hai chiếc ghế giám khảo vẫn còn là một dấu hỏi lớn.
Hãng Fox quyết tâm im lặng nhưng có vẻ như những người có liên quan lại không muốn. Một thành viên của nhóm Aerosmith là Tom Hamilton đã tiết lộ với tờ Star-Ledger of New Jersey rằng thỏa thuận của Steven Tyler với Fox đã hoàn tất.
“Steven sẽ tham gia American Idol. Mực trên bản hợp đồng đã khô rồi”, tờ báo trích lời của Tom Hamilton.
“Steven là người mà chắc chắn cuộc sống của anh ấy là đứng trước khán giả. Những người thân đều biết anh ấy dí dỏm và tế nhị như thế nào. Tôi không biết American Idol có đủ chất rock cho anh ấy hay không nhưng đây chắc chắn là cơ hội để hàng triệu người thấy mặt khác trong con người của Steven Tyler”, Tom Hamilton nói thêm.

‘ Ban giám khảo của American Idol năm 2009

Nếu trở thành giám khảo của American Idol, Steven Tyler được hy vọng sẽ mang lại không khí mạnh mẽ hơn cho cuộc thi, nơi mà các thí sinh thường chọn pop ballads cho các phần thi của mình.
Hiện tại Steven Tyler đang cùng các thành viên của Aerosmith thực hiện nốt chuyến lưu diễn Bắc Mỹ tại Canada. Tại buổi biểu diễn vừa mới diễn ra hôm qua tại Toronto, rocker kỳ cựu này đã bị ngã từ sân khấu xuống khán đài khi tay guitar Joe Perry nhảy lên lưng. Tuy nhiên Steven Styler không bị thương và ở trong tình trạng sức khỏe khá tốt.
Bước sang mùa thứ 10, American Idol đứng trước rất nhiều khó khăn. Sự ra đi của Simon Cowell và Ellen DeGeneres đã để lại một chỗ trống lớn trên băng ghế giám khảo. Bên cạnh đó, các chỉ số nghiên cứu khán giả cũng cho thấy American Idol không còn duy trì được sức hút như những năm đầu. Tỷ lệ khán giả theo dõi chương trình đã giảm rõ rệt vài mùa gần đây.

Tin bài có liên quan

J-Lo sẽ làm giám khảo American Idol?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước