Suri Cruise rất tự lập...

Jin Jin (Theo Marie Claire)-Thứ năm, ngày 09/09/2010 16:15 GMT+7

Suri Cruise là một trong những đứa trẻ nổi tiếng nhất thế giới và vẫn được coi là công chúa nhỏ với cuộc sống trong nhung lụa và đầy tiện nghi. Nhưng có vẻ như cô bé không được cho phép sống hưởng thụ...

Theo nữ diễn viên xinh đẹp Katie Holmes, Suri được rèn sự tự lập có các nhiệm vụ và trách nhiệm như bao bạn nhỏ khác. Và bà mẹ trẻ này luôn chắc chắn cô bé hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.


Là nhân vật trang bìa của tạp chí Marie Claire số tháng 9/2010, phu nhân của tài tử Tom Cruise chia sẻ: "Chúng tôi di chuyển rất nhiều nhưng với tôi, duy trì thời gian biểu ngày ngày của Suri dường như chưa từng thay đổi. Chúng tôi thức dậy và cùng nhau làm một vài thứ. Con bé tự làm những việc nhỏ của mình. Tôi nghĩ điều đó là rất quan trọng.

"Con bé phải dọn giường, mang bát đĩa ăn xong đến chậu rửa và phân loại quần áo cần giặt, các bạn biết đấy, đó là những điều cơ bản. Và nếu Suri không tự làm những việc thuộc bổn phận của mình, tôi để ý thấy con bé như không phải là chính nó", Katie Holmes chia sẻ.

Riêng về chuyện ăn mặc của Suri, Katie Holmes cho biết, Suri đã tự biết chọn quần áo khi mới 1 tuổi rưỡi. Và hiện nay, cô luôn giúp con gái 3 tuổi thực hiện những "ý tưởng" cho quần áo. "Nếu con bé đề nghị cắt bớt chỗ này, chỗ kia thì tôi sẽ giúp con bé. Chuyện có thể hình dung là như vậy.."

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước