Taylor Swift – “Cỗ máy” kiếm tiền mới của Hollywood

Linh Chi -Thứ bảy, ngày 09/03/2013 14:39 GMT+7

Một mình cô công chúa nhạc đồng quê Mỹ, Taylor Swift đã thách thức cả những ngôi sao đình đám nhất như Brad Pitt hay Anne Hathaway về khả năng kiếm tiền.

Theo số liệu vừa mới được tạp chí Parade công bố, ngôi sao 23 tuổi đã kiếm được 57 triệu USD tiền mặt trong năm 2012. Cần phải lưu ý, con số này là “tiền mặt” và chắc chắn số tiền 57 triệu khiến nhiều người phải “giật mình”.

Bên cạnh nguồn thu từ việc bán đĩa, bán ca khúc trên Internet, Taylor Swift còn kiếm “bộn” tiền nhờ vào các tour diễn vòng quanh thế giới, làm đại diện cho nhiều thương hiệu lớn và các hợp đồng quảng cáo. Vẻ đẹp cổ điển như một nàng công chúa, giúp Taylor Swift nhận được rất nhiều lời mời béo bở từ các hãng thời trang, trang sức đến mỹ phẩm trên toàn cầu.

‘ Cũng theo Parade, thu nhập “khủng” trong năm vừa qua đã đưa Taylor Swift vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách những nữ ngôi sao giải trí kiếm nhiều tiền nhất trong lịch sử, chỉ sau Oprah Winfrey và Britney Spears.

Nhưng thành tích này cũng chưa ấn tượng bằng việc thu nhập trong năm 2012 của Taylor Swift còn cao hơn nhiều tổng thu nhập của cả Anne Hathaway – nữ diễn viên mới giành giải Oscar và Brad Pitt – ngôi sao hạng A của Hollywood.

Cụ thể Anne Hathaway chỉ kiếm được 10 triệu USD dù trong năm qua cô tham gia tới hai bộ phim bom tấn cả về mặt nghệ thuật lẫn doanh thu là Les Miserables (Những người khốn khổ) và Dark Knight Rises.

‘ Anne Hathaway chỉ kiếm được 10 triệu USD dù tham gia hai phim để đời trong năm


Trong khi đó, Brad Pitt cũng chỉ kiếm được 35.5 triệu USD trong cả năm dù riêng quảng cáo cho mẫu nước hoa Chanel No5 cũng đã đem lại cho “ông Smith” tới 7 triệu USD.

‘ Brad Pitt cũng không kiếm được nhiều hơn con số 40 triệu USD

Đứng ngay sau Taylor Swift về khả năng kiếm tiền trong năm 2012, bất chấp những rắc rối cá nhân là Justin Bieber.

Ngôi sao của bản hit Baby kiếm được 55 triệu USD tiền mặt nhờ vào các chuyến lưu diễn, bán đĩa, đầu tư vào các tập đoàn công nghệ, hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu...

Theo tính toán cứ trung bình mỗi giờ Justin Bieber lại kiếm được... 6.261 USD. Một con số thật khó tin.

‘ Justin Bieber chỉ chịu đứng sau Taylor Swift chút ít

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước