Thang Duy tái hợp cùng Lý An

Pax (Theo Cri)-Thứ năm, ngày 06/05/2010 00:05 GMT+7

Ba năm sau ngày Sắc giới ra mắt khán giả, Thang Duy lại có cơ hội hợp tác với đạo diễn đã giúp cô nổi danh Lý An trong dự án mới nhất của ông.

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, gia đình ca sỹ nổi danh một thời Đặng Lệ Quân đã đồng ý để đạo diễn Lý An đưa cuộc đời của bà lên màn ảnh. Và sự lựa chọn của Lý An cho vai nữ chính là “gương mặt đậm chất xi-nê” và là một phần thành công của “Sắc, giới” – Thang Duy.
Trang M1905 cho biết, gia đình Đặng Lệ Quân nói rằng Thang Duy có gương mặt khá giống với nữ ca sỹ được mệnh danh là “chim sơn ca” của sân khấu Đài Loan. Những người thân của nữ ca sỹ này cũng khẳng định, Thang Duy là nữ diễn viên duy nhất có khả năng thể hiện một cách tốt nhất hình ảnh Đặng Lệ Quân trên màn ảnh rộng.
Hiện tại gia đình nữ ca sỹ Đặng Lệ Quân đã ký một hợp đồng sản xuất với công ty Polybona. Mặc dù đạo diễn Lý An đang bận với một dự án phim khác trong năm nay nhưng Polybona khẳng định, họ sẽ chờ cho tới khi ông có đủ thời gian để thực hiện dự án này.
Ngày 8 tháng 5 tới đây, những khán giả yêu nhạc sẽ kỷ niệm 15 năm ngày mất của Đặng Lệ Quân – ngôi sao rực sáng một thời của sân khấu Đài Loan. Năm 1995, Đặng Lệ Quân đột ngột ra đi vì bệnh hen suyễn trong một kỳ nghỉ tại Thái Lan.

‘ Hình ảnh Thang Duy và Đặng Lệ Quân

Trong 15 năm qua, đã có rất nhiều nhà làm phim đại lục, Hong Kong, Macao có nhã ý muốn đưa cuộc đời của Đặng Lệ Quân lên màn ảnh rộng nhưng đều thất bại do gia đình và người thân của bà không đồng ý. Chỉ cho tới khi Lý An ngỏ lời, gia đình Đặng Lệ Quân mới đồng ý.
Sinh năm 1953, Đặng Lệ Quân được coi là ca sỹ nổi tiếng nhất trong cuối thập niêm 80 đầu thập niên 90 tại Đài Loan. Giọng hát Đặng Lệ Quân không chỉ phổ biến ở các nước nói tiếng Hoa mà còn bay xa tới rất nhiều các nước châu Á trong đó có Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. “Ở nơi đâu có người nói tiếng Hoa, ở đó có giọng hát của Đặng Lệ Quân”, nhiều tờ báo đã nhận định như vậy về mức độ nổi tiếng của Đặng Lệ Quân.
Để tưởng nhớ Đặng Lệ Quân, đạo diễn Peter Chan đã làm bộ phim "Comrades, Almost a Love Story” dựa trên một ca khúc của bà hay nữ ca sỹ nổi tiếng Vương Phi đã cover rất nhiều ca khúc của Đặng Lệ Quân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước