The Beach Boys - Adele trở lại Grammy

✰ (Theo AFP)-Chủ nhật, ngày 12/02/2012 07:00 GMT+7

The Beach Boys - nhóm nhạc biểu tượng của những năm 60- và nữ ca sĩ từng đoạt giải Adele sẽ có màn trình diễn trở lại tại lễ trao giải Grammy lần thứ 54. Chương trình diễn ra vào ngày 13/2.

Grammy là giải thưởng thường niên của ngành công nghiệp âm nhạc và trong lễ trao giải năm nay, sẽ có rất nhiều điều để người ta chờ đợi. Vào tuần trước, BTC Grammy đã công bố danh sách những màn trình diễn rất đáng chú ý, trong đó có Paul McCartney, Coldplay và Bruce Springsteen. Và trong tuần này, trước khi lễ trao giải chính thức diễn ra, The Beach Boys và Adele được khẳng định có tên trong danh sách những nghệ sĩ trình diễn. Thông tin này thực sự đã tạo nên rất nhiều sự phấn khích cho người hâm mộ. Với The Beach Boys, đây là lần đầu tiên họ quay lại sân khấu kể từ khi công bố tour diễn và album tái ngộ 50 năm.
Trong khi đó, sự xuất hiện của Adele cũng gây chú ý không kém vì đây là lần đầu tiên cô biểu diễn trước công chúng sau khi trải qua phẫu thuật cổ họng. Trong lễ trao giải Grammy năm nay, Adele được đề cử tại 6 hạng mục – đứng thứ 2 sau rapper Kanye West với 7 đề cử. Adele đã phá vỡ kỷ lục với album “21” – album thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc của cô- với hai bản hit “Rolling in the deep” và “Someone like you”.
Bên cạnh màn trình diễn của The Beach Boys, Adele, Paul McCartney, Coldplay, Rihanna, Bruce Springsteen, lễ trao giải Grammy lần thứ 54 còn có phần trình diễn của E Street Band, ngôi sao kỳ cựu Tony Bennett – người nhận được đề cử Song ca xuất sắc (với nữ ca sĩ quá cố Amy Winehouse) cho ca khúc “Body and Soul”- Katty Perry, Minaj và Taylor Swift.
Lễ trao giải Grammy lần thứ 54 sẽ được dẫn dắt bởi rapper LL Cool J và những ngôi sao sẽ xuất hiện trên sân khấu trong vai trò trao giải gồm có nam diễn viên Jack Black, Ringo Starr, Marc Anthony, Gwyneth Paltrow và nhóm nhạc đồng quê đã chiến thắng tại Grammy năm trước – nhóm Lady Antebellum.
Lễ trao giải Grammy lần thứ 54 sẽ sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8 giờ sáng ngày 13/2 trên kênh VTV3, Đài THVN.
Tin - bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước