Thiên thần Victoria’s Secret thay thế Megan Fox

Shil (theo Parade)-Thứ sáu, ngày 04/06/2010 11:00 GMT+7

Chính đạo diễn Michael Bay đã lên tiếng xác nhận thông tin, một thiên thần của Victoria's Secret sẽ thay thế Megan Fox trong phần 3 của series phim Transformers.

Sau khá nhiều đồn thổi về người sẽ thay thế Megan Fox trong phần 3 của bộ phim bom tấn Transformers, đạo diễn Michael Bay đã có những thông tin chính thức trên website của mình. Theo đó, “chân dài” người Anh Rosie Huntington-Whiteley sẽ được chọn là gương mặt nữ chính bên cạnh Shia LaBeouf và dàn diễn viên robot hoành tráng.

Là một trong những thiên thần của Victoria's Secret, Rosie Huntington-Whiteley đã có cơ hội làm việc với đạo diễn Michael Bay trong chiến dịch quảng cáo của tờ Harper’s Bazaar.
Năm nay 23 tuổi, Rosie Huntington-Whiteley trở thành người mẫu của hãng Victorias Secret từ năm 2010. Trước đó, cô người mẫu có vẻ đẹp kiêu kì này đã là gương mặt đại diện của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Burberry, DKNY và Ralph Lauren. Rosie Huntington-Whiteley được mệnh danh là “một Kate Moss” mới của Anh quốc.

‘ Thiên thần của Victoria's Secret - Rosie Huntington-Whiteley

Sau khi đại diện của hãng Paramount Pictures thông báo về việc sẽ “loại” Megan Fox trong phần tiếp theo của Transformers, cả đạo diễn Michael Bay và Megan Fox đều lên tiếng để bảo vệ quyết định của mình. Michael Bay khẳng định, ông đã quyết định cho không chọn Megan Fox vào phút cuối để hướng câu chuyện “sang một lối rẽ khác”. Trong khi đó, người đại diện của Megan lại nhấn mạnh, “việc không tham Transformers là quyết định không muốn tham gia phần 3 của người đẹp này”.
Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng, việc Megan Fox rời đoàn làm phim Transformers là do những khúc mắc giữa cá nhân Michael Bay và Megan Fox. Người đẹp bốc lửa trong một lần phỏng vấn báo chí để khẳng định, làm việc với Bay là “một cơn ác mộng” và so sánh vị đạo diễn này với Hitler và Napoleon. Đáp lại, Michael Bay cũng không kém cạnh khi khẳng định, Megan Fox thường nói “những điều nực cười và vẫn còn trẻ con để phát ngôn bất cứ điều gì”.

Phần 3 của Transformers sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2011 và sẽ có sự xuất hiện của ngôi sao Patrick Dempsey.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước