Tom Cruise và Katie Holmes: Ly hôn!

N.A (Theo People Mag)-Thứ bảy, ngày 30/06/2012 00:00 GMT+7

Sau cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm, Tom Cruise – ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi- và vợ, nữ diễn viên Katie Holmes đã quyết định ly hôn. Thông tin được độc quyền bởi tờ People.

Những hình ảnh hạnh phúc một thời của gia đình Tom Cruise (Ảnh: JustJared)
Theo phát ngôn của Jonathan Wolfe – luật sư riêng của Katie Holmes: “Đây là vấn đề cá nhân và riêng tư đối với Katie và gia đình cô. Mối quan tâm chính của Katie - như nó luôn luôn thế, chính là lợi ích tốt nhất cho con gái mình”.
Tom Cruise (49 tuổi) và Katie Holmes (33 tuổi) kết hôn vào tháng 11 năm 2006 tại một lâu đài Ý. Cả hai có chung với nhau một con gái – bé Suri (6 tuổi). Tom là cuộc hôn nhân đầu tiên của Katie Holmes. Trong khi đó, với Tom, cô là cuộc hôn nhân thứ 3. Trước khi kết hôn với Katie, ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi từng trải qua hai cuộc hôn nhân với Nicole Kidman và Mimi Rogers. Trong cuộc hôn nhân thứ 2 với nữ diễn viên nổi tiếng Nicole Kidman, Tom và vợ đã nhận nuôi hai người con - Isabella và Conor.
Có thể nói, quyết định ly hôn của Tom Cruise và Katie Holmes là một cú sốc đối với giới truyền thông. Trước khi tin tức được luật sư của Holmes chia sẻ độc quyền với tạp chí People, không có bất cứ thông tin nào về sự lục đục trong quan hệ của cặp đôi này bị rò rỉ ra ngoài. Hiện tại, nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân giữa Tom Cruise và Katie Holmes vẫn là một bí mật.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước