Toni Braxton sẽ khoả thân trên tạp chí Playboy?

A (Theo Access.H)-Chủ nhật, ngày 09/01/2011 00:40 GMT+7

Toni Braxton, ca sĩ 6 lần giành giải Grammy, tiết lộ việc tạp chí Playboy mời cô chụp hình. Toni nói lời mời khiến cô cảm thấy vui mừng và hãnh diện.

"Tạp chí Playboy đã hỏi tôi và tôi thực sự vui mừng. Tôi thực sự cảm thấy hãnh diện rằng họ vẫn nghĩ tôi đủ gợi cảm" - Tony Braxton nói với Access vào ngày thứ 6 thông tin này.

Tuy nhiên, Toni, người đang gặp nhiều vấn đề về tài chính cho biết cô chưa nhận lời mời hấp dẫn của Playboy dù nó khiến cô cảm thấy khá vui vẻ: "Tôi đang suy nghĩ. Tôi chưa nói đồng ý, nhưng khi tôi nói đồng ý tôi sẽ nói cho mọi người biết - nếu tôi đồng ý".

Ca sĩ của "Unbreak my heart" cũng cho biết thêm cô không muốn mình hoàn toàn trần trụi trên một tờ tạp chí cho đàn ông nếu như cô quyết định trở thành người mẫu cho tờ này.

"Nó phải trang nhã. Không V, không thực sự V. Nó có thể có một chút T, một chút A, có thể, nếu tôi chụp nó".

Toni Braxon cũng nói với Access tuổi tác không phải một nhân tố khi cô bước sang tuổi 43 và muốn khoe cơ thể mình.

"Tôi cảm thấy rất tốt về bản thân. Tôi đã sống, tôi là một người mẹ, tôi vẫn cảm thấy mình gợi cảm. Tôi không nghĩ sự gợi cảm sẽ chấm dứt khi bạn trở thành một người mẹ. Tôi không nghĩ việc phơi bày cơ thể có yếu tố tuổi tác trong đó".

Tuy nhiên, ca sĩ 43 tuổi dường như muốn tránh hiểu lầm cũng cho biết thêm rằng việc cô phá sản sẽ không phải động cô để cô đi đến quyết định khoả thân.

"Tôi không làm cho Playboy vì tiền, tôi làm nó vì bản thân tôi" - Toni khẳng định.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước