Trần Khôn giới thiệu em trai cho Châu Tấn?

Mai (Theo Jays)-Thứ sáu, ngày 12/04/2013 14:50 GMT+7

Những hình ảnh được truyền thông Hong Kong ghi lại hồi đầu tuần (Ảnh: http://media.people.com.cn)

 Vào đầu tuần, các phương tiện truyền thông của Hong Kong đã chụp được ảnh Châu Tấn đi mua sắm tại khu trung tâm thương mại với một người đàn ông cao lớn, bí ẩn. Người này đang được suy đoán là tình mới của cô.

Theo tin tức được đưa bởi các phương tiện truyền thông Hong Kong thì cặp đôi dường như biết nhau rất rõ và đi cùng với cả hai còn có nam diễn viên Trần Khôn - bạn thân của Châu Tấn.

Ngay sau đó, các phóng viên của Hong Kong đã gọi điện thoại cho Trần Khôn để hỏi về danh tính của người đàn ông đó. Trần Khôn tỏ ra khó chịu, anh hỏi lại: “Làm sao bạn có số điện thoại của tôi? Ngay cả việc nếu tôi và Châu Tấn đi mua sắm thì có vấn đề gì? Tôi ân hận vì đã nhận cuộc gọi của bạn”. Sau những lời nói hết sức bực bội, Trần Khôn buông ra một vài lời nói thô tục rồi cúp máy.

Với những thông tin được truyền thông đưa dư luận càng trở nên quan tâm về danh tính người đàn ông bí ẩn đi cùng Châu Tấn và Trần Khôn và tại sao một người vốn trầm tính như Trần Khôn lại trở nên nổi nóng bất thường như vậy.

Người đại diện của Trần Khôn sau đó đã làm rõ sự việc khi cô xác nhận người đàn ông lạ đi cùng Châu Tấn và Trần Khôn là Sam - em trai của nam diễn viên. Sam hiện đang làm việc giống như một trợ lý cho Trần Khôn.

Trần Khôn sau đó cũng đưa ra lời giải thích trên trang Weibo của mình, anh nói Châu Tấn và anh ở chung tòa nhà, vì thế, không có gì là bất thường khi cả hai ra ngoài cùng nhau. Còn về những lời lẽ thô tục (Trần Khôn viết lại câu chửi tục tĩu được ghi trong bài báo), Trần Khôn đùa: “Tôi thấy tin tức viết là “…”. Wow, tôi thật phi thường!”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước