Trúc Diễm có trở thành HHQT 2011?

H.M (Tổng hợp)-Chủ nhật, ngày 06/11/2011 07:00 GMT+7

Tối 6/11, vương miện Hoa hậu Quốc tế sẽ được trao cho 1 trong 67 nhan sắc tranh tài ở cuộc thi năm nay. Trúc Diễm - đại diện của Việt Nam tuy đang chiếm được cảm tình của khán giả cũng như liên tục đứng ở vị trí cao trong các bảng bình chọn, tuy nhiên kết quả vẫn còn là ẩn số.

Theo Donald Nguyễn - chuyên gia sắc đẹp gốc Việt của trang website Globalbeauties, Trúc Diễm là một trong những mỹ nhân có khuôn miệng đẹp và nụ cười rực sáng nhất trong số các nhan sắc từng đại diện Việt Nam dự thi quốc tế.

Chuyên gia này cũng chia sẻ thông tin, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế khi được tổ chức ở Nhật Bản thường chọn trao vương miện cho những vẻ đẹp thánh thiện, trẻ trung và ngây thơ. Còn khi chuyển sang tổ chức ở Trung Quốc, các hoa hậu gần đây lại thường sở hữu gương mặt sắc sảo hơn với phong cách bốc lửa, gợi cảm. Trong khi đó, gương mặt của Trúc Diễm lại dung hòa được cả hai tiêu chí dường như đối nghịch nhau.

Diễn đàn sắc đẹp Missosology vẫn giữ vị trí số 1 dành cho Trúc Diễm, trong khi các chuyên gia của Globalbeauties chưa đưa ra bảng dự đoán trên website này như thường thấy.

Trong khi đó, cơ hội vào thẳng top 15 thông qua bình chọn qua mạng của Trúc Diễm sẽ khó khả thi. Vì sau khi liên tục cùng người đẹp Philippines giữ vị trí nhất, nhì của bảng bình chọn, đến thời điểm này, Diễm đã bị tụt xuống hạng ba dù số phiếu bầu vẫn rất cao (gần 145.000 lượt). Người dẫn đầu là đại diện nước chủ nhà Trung Quốc với số phiếu 167.000.

Bên cạnh sự nổi bật của đại diện Việt Nam, mùa thi Hoa hậu Quốc tế năm nay cũng xuất hiện nhiều ứng viên "đáng gờm" đến từ khu vực Mỹ Latin và châu Á.

Người đẹp Jessica Barboza của Venezuela đang được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu năm nay. Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, người đẹp còn gây ấn tượng với gương mặt trái xoan thanh tú, cổ điển, đôi mắt xanh quyến rũ. Jessica từng đoạt ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2009.

Khu vực châu Mỹ Latin còn có một số ứng cử viên sáng giá khác như Natalia Valenzuela (Colombia), Keity Mendieta (Panama) và Fernanda Cornejo (Ecuador ), Daniela Núñez (Bolivia)…

Ở khu vực châu Á, ngoài hai đại diện Nhật Bản và Trung Quốc với lợi thế nước chủ nhà và nước khai sinh cuộc thi gần như chắc suất vào top 15, các nhan sắc đến từ Philippines, Indonesia và Ấn Độ cũng được đánh giá cao.

Ngày 3/11 vừa qua, 67 thí sinh đã tham gia Diễn đàn Hoa hậu Quốc tế hàng năm. Đây là một hoạt động truyền thống của cuộc thi kể từ khi ra đời, nhằm tạo ra một diễn đàn văn hóa cho các người đẹp trao đổi ý kiến về cuộc sống, về hòa bình thế giới cũng như được thảo luận về những nhiệm vụ mà họ sẽ làm sau khi đăng quang.

Hai hoa hậu những năm gần đây là Elizabeth Mosquera của Venezuela (2010) và Anagabriela Espinoza của Mexico (2009) đã góp mặt trong vai trò điều hành diễn đàn. Cả hai nhan sắc này cũng sẽ tham gia vai trò giám khảo trong đêm chung kết.

Chung kết Miss International sẽ diễn ra vào tối 6/11 tại Thành Đô (Trung Quốc).

Tin bài liên quan:

Trúc Diễm lộng lẫy trong tiệc đấu giá

Hoa hậu Quốc tế 2011: Bình chọn cho Trúc Diễm tăng nhanh

Trúc Diễm xinh tươi tại Thành Đô

Trúc Diễm thu hút sự chú ý tại HHQT 2011

Ngắm trang phục dân tộc của các thí sinh tại HHQT 2011

Ngày đầucủa Trúc Diễm ở cuộc thi HHQT 2011

Trúc Diễm lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2011

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước