Trúc Diễm lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2011

HM (Theo Elite)-Thứ năm, ngày 20/10/2011 07:00 GMT+7

Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm đã được Cục Biểu diễn Nghệ thuật cấp phép để chính thức lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 (Miss International) tại Thành Đô, Trung Quốc vào ngày hôm nay (20/10).

Không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu quốc tế còn là một Lễ hội Sắc đẹp Toàn cầu, là biểu tượng của những phụ nữ có đóng góp tích cực trong việc giữ hòa bình trên toàn thế giới và tham gia các hoạt động xã hội. Người thắng cuộc - Đại sứ Hòa bình và Sắc đẹp "Ambassadors of Peace and Beauty", sẽ hoạt động cùng các tổ chức xã hội trong nhiệm kỳ của mình.


Đại diện của Việt Nam, Trương Tri Trúc Diễm đã được cấp giấy phép và sẽ chính thức lên đường vào ngày hôm nay, 20/10, để có 16 ngày tập luyện cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 6/11 tại Thành Đô.


Trúc Diễm sinh năm 1987, với chiều cao 1m74 và số đo hình thể khá chuẩn 83-60-90. Với vốn tiếng Anh lưu loát và khuôn mặt rất ăn hình, nụ cười rạng rỡ cùng với kinh nghiệm về việc tham dự các cuộc thi sắc đẹp Quốc tế (cô đã đoạt giải thưởng "Người đẹp thời trang" tại cuộc thi Miss Earth 2007), Trúc Diễm có cơ hội rất lớn để tỏa sáng ở cuộc thi lần này.


Để chuẩn bị cho cuộc thi, Trúc Diễm được sự hỗ trợ lớn và nhiệt tình từ NTK Vincent Đoàn thương hiệu ACQUA GUSTO trong phần chuẩn bị trang phục dạ hội cũng như trang phục tham dự các sự kiện. NTK Long Dũng sẽ tài trợ trang phục dân tộc cho Trúc Diễm lấy ý tưởng từ mẹ Âu Cơ. Chuyên gia trang điểm Phước Lợi giúp Diễm có thể trang điểm và làm tóc đẹp nhất.


Hiện tại, Diễm còn được sự hướng dẫn về thể dục thẩm mĩ từ chuyên gia Al Morgan hướng dẫn chế độ ăn uống, tập sức bền để có đầy đủ sức khỏe tốt tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước